399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ quản trị chăm sóc website online

Dịch vụ quản trị chăm sóc website online

Chúng tôi cập nhật thông tin liên quan trên trang web, sửa đổi hình ảnh, cập nhật sản phẩm mới cho trang web, tạo banner quảng cáo khi cần thiết để chăm sóc website toàn diện cho khách hàng.

Dịch vụ quản trị chăm sóc website online

Làm thế nào để chúng tôi chăm sóc website của bạn?

Thống kê - Báo cáo quản lý web

Báo cáo liệt kê các lượt truy cập trang website hàng tháng cho khách hàng. Các trang được xem nhiều nhất. Các sản phẩm và dịch vụ được tư vấn nhiều nhất. Để giúp khách hàng theo dõi hoạt động trang website của họ.

Bảo trì hệ thống website

Theo dõi và sao lưu hệ thống mỗi tháng, mỗi tuần một cách cẩn thận và chú ý. Quản lý nhanh chóng 24/7 khi hệ thống gặp sự cố với trang web, tên miền, lưu trữ.

Tối ưu công cụ nghiên Cứu

Chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi xếp hạng trang website để đăng ký từ khóa để cải thiện thứ hạng trang website khi người dùng tìm kiếm thông tin của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Luôn đảm bảo kết quả trang website vẫn ở trang 1 của Google (đối với các từ khóa được xác định trước dựa trên gói dịch vụ).

Tư vấn chiến lược phát triển website

Tạo thương hiệu từ Internet Creation và quảng bá thông qua các mạng xã hội (Facebook, Youtube, Twitter ...) Ứng dụng và phát triển Email Marketing.

Tương tác khách hàng khi quản lý trang web

Bạn chuyển yêu cầu của bạn, tài liệu của bạn qua email / điện thoại. Chúng tôi sẽ xử lý, sửa đổi và cập nhật yêu cầu trên trang web.

Trong quá trình hoạt động, mỗi khách hàng mong muốn có được những sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả nhanh nhất. Và mỗi lỗi là một rủi ro đối với hiệu suất của công ty khách hàng.

Hiểu được điều này, chúng tôi đã tạo ra các quy trình làm việc chặt chẽ để hiểu nhu cầu của khách hàng. Mỗi nhân viên của Sài Gòn Hitech  luôn làm việc chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao nên thuê dịch vụ chăm sóc website

Tính chuyên nghiệp trong nhóm thực hiện: Để xây dựng một thương hiệu mạnh, yếu tố thiết yếu là nhân lực chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tại Saigon Hitech, tuổi trẻ năng động, không ngừng sáng tạo và đam mê công việc.

Một tính năng đặc biệt mà nhân viên chăm sóc website viết các bài báo quan hệ công chúng tạo ra nội dung website chuyên nghiệp mà Sài Gòn Hitech mang đến cho khách hàng cũng là các kỹ năng và kiến ​​thức chuyên nghiệp. Biết các quy tắc viết trang web, bài viết quan hệ công chúng tiêu chuẩn, nuôi dưỡng ngày càng nhiều ý tưởng hay, bài viết độc đáo và mới là những gì các nhân viên được đào tạo và đào tạo mỗi ngày.

Sáng tạo trong mỗi bài viết: khách hàng ngày càng thông minh hơn và luôn muốn đọc nhiều hơn những bài viết thực sự có giá trị và có ý nghĩa. Dịch vụ viết bài trên trang website PR để tạo nội dung sáng tạo và niềm đam mê của những người trẻ tuổi sẽ cung cấp cho khách hàng nội dung đảm bảo các yếu tố trên. Không ngừng đổi mới, luôn học cách tìm ra những giá trị tốt nhất, gần đây nhất và ấn tượng nhất.

Chăm sóc từng bài viết một cách cẩn thận: Nội dung của bài viết trên trang website có nhiều tiêu chí để có thể đạt đến cấp độ TIÊU CHUẨN. Do đó, trong mỗi bài viết tiêu chuẩn do Saigon Hitech sản xuất, tất cả các cam kết đến từ: nội dung, hình ảnh, mật độ từ khóa, ...

Viết với số lượng lớn: không chỉ tạo ra một nhóm chuyên dụng, Saigon Hitech còn có một số lượng lớn các cộng tác viên có trình độ, chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Cùng với điều này, quản lý thời gian chặt chẽ của các nhà quản lý giúp các dự án dịch vụ viết trang website quan hệ công chúng tạo ra một lượng lớn nội dung website có thể được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo tiêu chuẩn nội dung phù hợp. .

Cam kết về thời gian hoàn thành: dịch vụ viết bài trên trang website PR tạo ra nội dung Website chuyên nghiệp Sài Gòn Hitech cam kết hoàn thành đúng số lượng bài viết trong thời gian quy định, để giúp khách hàng theo dõi tiến trình của các ấn phẩm. viết của riêng bạn.

Saigon Hitech hoạt động với nguyên tắc lấy giá trị để tạo uy tín:

- Nội dung của bài viết mới được xác minh đầy đủ bằng phần mềm chuyên dụng.

- Tiến độ công việc luôn đúng giờ.

- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường copywriter hiện nay.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua