399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dịch vụ SEO website là gì?

Dịch vụ seo website được hiểu là tập hợp các phương pháp nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp nâng cao thứ hạng của một website trong các kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm và là một phương thức hữu hiệu giúp quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu hiệu quả trong lĩnh vực marketing.

Dịch vụ seo website là gì?

Hiện nay, dịch vụ SEO website là giải pháp marketing cực kỳ hữu hiệu quả cho doanh nghiệp. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và các sản phẩm tích hợp internet đã tác động mạnh mẽ tới hành vi mua của người tiêu dùng. Hầu hết người tiêu dùng đều có thói quen tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng, thậm chí có một bộ phận lớn khách hàng đã quen với việc đặt mua các sản phẩm qua mạng mà không cần tới trực tiếp cửa hàng để mua hàng. SEO giúp cho website của các doanh nghiệp nhanh chóng đứng Top trong hệ thống kết quả tìm kiếm của google, do vậy giúp tăng lượng truy cập của khách hàng tiềm năng vào trang web của doanh nghiệp nhờ đó tăng độ nhận diện thương hiệu đồng thời nâng cao tỷ lệ mua sản phẩm của doanh nghiệp.

SEO website là phương thức giúp doanh nghiệp đa dạng hóa các hình thức kinh doanh, giúp doanh nghiệp tích hợp hiệu quả hai hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.  Sở hữu một website đã là một ưu thế vượt trội so với các doanh nghiệp kinh doanh cùng mặt hàng nhưng không có website riêng . Tuy nhiên với xu thế kinh doanh hiện đại, hầu như không một doanh nghiệp nào muốn kinh doanh thành công mà lại không có website riêng. Vậy để tạo ra lợi thế vượt trội doanh nghiệp bạn cần làm gì?

Dịch vụ SEO website sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Không chỉ đơn giản là nâng cao thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm. Với việc xây dựng và thực hiện kế hoạch SEO hiệu quả, giúp tăng lượng truy cập nhanh chóng của khách hàng tiềm năng vào hệ thống website, nhờ vậy cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp cũng gia tăng. Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận. Theo như thống kê thì tỷ lệ này có sự gia tăng nhanh chóng từ 30%-200% nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tags: