399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ tắm trắng hiệu quả an toàn tại Spa

Dịch vụ tắm trắng hiệu quả an toàn tại Spa

Đội ngũ nhân viên có tay nghề, trang thiết bị hiện đại và một phương pháp trị liệu hiện đại, dịch vụ tắm trắng ở Spa sẽ luôn là lựa chọn tốt, không chỉ mang tới hiệu quả mà còn đảm bảo tính an toàn cao cho khách hàng.

 

Tắm trắng hiệu quả an toàn sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mại, tự tin diện trang phục mình yêu thích. Hơn nữa, tắm trắng bằng còn là cách nhanh nhất giúp bạn tạm biệt làn da ngăm đen hay thâm nám của mình nếu bạn chọn được đúng công nghệ tắm trắng hiện đại.

Công nghệ tắm trắng hiệu quả an toàn nhất hiện nay là công nghệ Nano, sử dụng hoàn toàn tinh chất thảo dược quý của tự nhiên như sữa non, phôi thai thực vật, tinh chất hoa hồng, nấm men tế bào gốc thực vật, tinh dầu olive, vitamin C, ngọc trai, protein tơ tằm…Nhờ sự hỗ trợ của máy hồng ngoại ủ kín nhiệt giúp dưỡng chất Nano thấm sâu vào trong da, loại bỏ tế bào chết, không cho hắc tố melanin hình thành gây nám và xạm da, sau đó, tinh chất quý này còn kích thích da non phát triển khỏe mạnh và nhanh hơn. Cho nên, công nghệ Nano sẽ giúp bạn có làn da trắng trông thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Nhưng muốn tắm trắng hiệu quả an toàn, bạn cần chú ý tới nguồn gốc của công nghệ Nano. Một số xuất xứ đảm bảo chất lượng của công nghệ Nano mà bạn có thể tin dùng như công nghệ Nano của Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc…Bên cạnh đó, tìm địa chỉ tắm trắng uy tín cũng là điều quan trọng để giúp bạn có làm da trắng hoàn hảo.

Hiện nay, Spa cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc dùng công nghệ Nano vào điều trị tắm trắng cho mọi người và đã thu được rất nhiều thành công. Công nghệ Nano mà Spa sử dụng là Purencen White Pháp và Luxury white Nhật Bản, những công nghệ này đều đã được các tổ chức có uy tín và chuyên gia hàng đầu thế giới kiềm nghiệm chặt chẽ, đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Nên dịch vụ tắm trắng hiệu quả an toàn tại Spa luôn được đánh giá là dịch vụ cao cấp, làm hài lòng tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này tại spa.

Ngoài ra, khi tắm trắng tại Spa, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, kiểm tra da kỹ lưỡng và trực tiếp tiến hành điều trị tắm trắng cho da của bạn nên bạn hãy yên tâm và thoải mái hưởng thụ những phút giây nhẹ nhàng khi đến Spa. Hơn nữa, tắm trắng hiệu quả an toàn tại Spa còn được đảm bảo với quy trình tắm trắng 6 không tuyệt vời như: không làn đen da và không làm da bắt nắng sau khi kết thúc điều trị, không làm vàng lông, không làm đau hay bong da, không mùi amoniac độc hại, không hóa chất lột tẩy làm hại da. Vì vậy, kết quả tắm trắng củ bạn tại Spa sẽ được duy trì ổn định trong thời gian dài làm bạn có thể tự tin toản sáng trước mọi người mà không sợ làm ảnh hưởng tới da.

Dịch vụ tắm trắng hiệu quả an toàn tại Spa nhất định sẽ mang lại cho bạn những kết quả làm bạn hài lòng. Chúc bạn sớm có được làn da mịn màng, trắng hồng như mong ước.