399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận chuyển đường biển giá tốt nhất

Dịch vụ vận chuyển đường biển giá tốt nhất

Sao phải đắn đo để suy nghĩ và mất nhiều thời gian vào việc chọn cho mình một dịch vụ vận chuyển đường biển giá cước tốt, trong khi đó chúng tôi sẽ là điểm đến phù hợp dành cho bạn.

Dịch vụ vận chuyển đường biển giá tốt nhất

Sự tăng cường hợp tác của các doanh nghiệp trong nước đã thúc đẩy hoạt động vận tải nội địa đường biển tăng cao. Mỗi ngày như vậy, có đến hàng trăm chuyến tàu hàng di chuyển qua lại từ nơi này đến nơi khác, từ cảng biển này đến cảng biển khác trên phạm vi cả nước, nhờ vậy mà giúp hàng hóa được tung ra thị trường được ổn định.

Nếu phải đang tìm kiếm một công ty vận chuyển đường biển tốt cho nhu cầu của mình, vậy thì bạn có thể nhìn vào chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp để biết phải quyết định như thế nào.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệp, chúng tôi luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành.

Dịch vụ vận tải đa phương thức là sự kết hợp hiệu quả giữa các hình thức vận tải khác nhau, vận tải hàng hóa bằng ít nhất hai phương thức như đường biển – hàng không, hàng không – xe lửa – đường bộ… hoặc kết hợp của tất cả các phương thức này một cách thích hợp, trên cơ sở một hợp đồng dịch vụ vận tải đa phương thức từ một điểm ở một nước tới một điểm chỉ định ở một nước khác để giao hàng. Nhằm đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, giảm thiểu chi phí lưu kho và kiểm soát được chi phí.

Với hệ thống đại lý trải rộng khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu vận chuyển tận nơi (door to door) thông qua việc phối hợp nhiều hình thức vận tải khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, kết hợp với khả năng đáp ứng vận chuyển nội bộ uy tín, chúng tôi đã thực hiện nhiều lô hàng, dự án lớn với đòi hỏi cao của nhiều công ty đa quốc gia.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẽ tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình dịch vụ vận tải đa phương thức phù hợp nhất, thời gian vận chuyển nhanh nhất, chi phí hợp lý và đảm bảo an toàn nhất về hàng hóa của quý khách.