399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển tối ưu

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển tối ưu

Sau thời gian dài tồn tại và là phương thức ra đời từ những giai đoạn đầu của nền kinh tế, vận tải đường biển ngày càng được tin dùng nhiều hơn, với những dịch vụ tối ưu như hiện giờ.

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển tối ưu

Tìm kiếm một dịch vụ tối ưu là cách để mỗi một chủ hàng có thể chọn cho mình công ty vận tải đường biển tốt. Biết rằng lĩnh vực này hiện giờ đang rất phát triển, song cũng tồn tại một số vấn đề bất cập và chưa thể giải quyết được. Chính như vậy, để công việc giao nhận hàng hóa luôn tốt, mỗi một cá nhân và doanh nghiệp cần phải hết sức thận trọng trong từng lựa chọn.

Trên 10 năm hoạt động kinh doanh vận chuyển biển, với kinh nghiệm vận hành đội tàu biển, xếp dỡ hàng hóa container chuyên tuyến nội địa Hải Phòng- Sài Gòn, Dịch vụ vận tải biển của Chúng tôi đã đích thực trở nên một trong những dịch vụ có thương hiệu mạnh của ngành vận chuyển biển nội địa Việt Nam.

Năng lực tổ chức và công cụ:

Hàng ngũ thuyền viên giàu kinh nghiệm, sở hữu đội tàu biển với nhiều trọng tải vận tải khác nhau, khả năng nâng cao năng lực vận chuyển bằng việc thuê thêm tàu định hạn, đầu tư mua mới tầu vận tải container, dịch vụ cung cấp, cho thuê, sửa sang containner 20’; 40’; container lạnh, container mở nắp ( open-top )…Công ty vận tải đường biển Chúng tôi đã và đang góp phần lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế, phục vụ nhu cầu chuyên chở của khách hàng bằng đường biển với các dịch vụ:

- Vận chuyển hàng hóa bằng container đường biển từ Hải Phòng-Sài Gòn và trái lại theo hình thức CY-CY, Door to Door.

- Dịch vụ cho thuê và sang sửa container.

- Dịch vụ vệ sinh container

- Dịch vụ đại lý hàng hải cho các hãng tàu quốc tế.

- Các dịch vụ liên tưởng khác trong ngành vận tải biển.