399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Diệt mối để hạn chế sự đục khoét của mối mọt trong nhà

Diệt mối để hạn chế sự đục khoét của mối mọt trong nhà

Mối thường tồn tại nhiều trong các vật dụng bằng gỗ. Không chỉ đục khoét gỗ để có thể làm thức ăn mà còn là nơi cứ trú lâu dài của mối. Điều này khiến cho các vật dụng bằng gỗ thường bị rỗng, và bị hư hại nặng nề. Để có thể hạn chế sự đục khoét của mối mọt, bảo vệ các vật dụng bằng gỗ trong nhà, chúng ta phải có cách diệt mối hiệu quả, kịp thời.

Loài mối được xem là thường phá hoại chính là Mối nhà Coptotermes, Mối gỗ khô Cryptotermes, Mối đất Odontotermes. Để có thể diệt mối hiệu quả, nhanh chóng, người sử dụng thường ứng dụng nhiều phương pháp diệt mối khác nhau như những phương pháp diệt mối thủ công thông thường, sử dụng các loại thuốc diệt mối hiện có trên thị trường, kể cả sử dụng dịch vụ diệt mối của các công ty diệt côn trùng…

Với mỗi phương pháp diệt mối khác nhau sẽ mang đến cho người sử dụng hiệu quả diệt mối khác nhau. Tuy nhiên, nó đòi hỏi người sử dụng phải tốn kém chi phí cũng như thời gian và công sức khác nhau. Cách diệt mối được sử dụng phổ biến, tiện lợi nhất hiện nay là sử dụng thuốc diệt mối.

Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người cũng như thân thiện với môi trường, người sử dụng phải chọn lựa được một loại thuốc diệt mối hiệu quả, chất lượng, uy tín nhất hiện nay.