399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Diệt mối mọt trong gỗ hiệu quả bằng hóa chất

Diệt mối mọt trong gỗ hiệu quả bằng hóa chất

Mối mọt thường trú ẩn nhiều trong gỗ, đục khoét tạo lỗ rỗng ở trong gỗ và làm hư hỏng nhiều vật dụng bằng gỗ. Để ngăn ngừa sự xâm nhập và phá hoại của mối, chúng ta phải ứng dụng những phương pháp diệt mối hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời.

Với số lượng ít, nhiều người thường sử dụng những phương pháp thủ công thông thường, tuy nhiên, nếu trong một khối lượng gỗ lớn, nhất là trong các xưởng gỗ, nhiều người thường ứng dụng phương pháp diệt mối mọt hiệu quả bằng cách ngâm với hóa chất. Đây là cách diệt mối đơn giản, hiệu quả, lại có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.

Chỉ cần mua các loại thuốc diệt mối, các loại chế phẩm hóa học ở trên thị trường, sau đó hòa với nước theo tỷ lệ phù hợp, người sử dụng có thể ngâm gỗ trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 72 giờ. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các hóa chất ngấm sâu vào gỗ, tiêu diệt tận gốc các loài mối.

Tuy nhiên, phương pháp diệt mối mọt trong gỗ bằng hóa chất này thường có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người cũng như môi trường xung quanh. Do đó, khi ứng dụng cách diệt mối này, cần phải được thực hiện bởi đội ngũ kỷ thuật dày dạn kinh nghiệm và có cách xử lý nước hóa chất này đúng cách.