399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Độ tuổi nào có thể phẫu thuật để làm trẻ hóa da

Độ tuổi nào có thể phẫu thuật để làm trẻ hóa da

Đến với độ tuổi nhất định, chắc chắn làn da ít nhiều sẽ gặp phải tình trạng lão hóa da, việc tìm đến những giải pháp như phẫu thuật hay ánh sáng để làm căng da cũng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình hình. Nhưng độ tuổi nào mới thật sự thích hợp để sử dụng các giải pháp này?

Hiện nay, trong lĩnh vực làm đẹp da mặt, làm căng da chống lại quá trình lão hóa có nhiều phương pháp nhưng chắc chắn sẽ có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, dù sử dụng phương pháp nào cũng cần phải đến độ tuổi cùng quá trình lão hóa phù hợp, thông thường, qua 30 tuổi, da sẽ bắt đầu quá trình lão hóa và nhiều người sẽ cần đến giải pháp để hỗ trợ nhằm sớm lấy lại sự tự tin.

Tại nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng phương pháp phẫu thuật, nhưng hiện nay, căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ HIFU được sử dụng và lựa chọn tin tưởng nhiều hơn khi mà hiệu quả trở nên toàn diện nhất so với các giải pháp, thậm chí là còn vượt mặt hơn so với phẫu thuật hay dùng ánh sáng IPL. Phương pháp ứng dụng ánh sáng HIFU với cường độ ánh sáng hội tụ lên đến 4.5mm đã giúp cơ nông SMAS được săn chắc hơn, cải thiện các tế bào chảy xệ trên da, làm da trẻ trung, rạng ngời và phù hợp với điều kiện thích ứng của nhiều cơ địa trên da.

Với ưu điểm vượt mặt những phương pháp khác, HIFU mang đến sự trải nghiệm về làn da trắng sáng, tươi tắn, săn chắc hơn, trẻ trung hơn cho làn da bắt đầu đối mặt với quá trình lão hõa. Đây là phương pháp an toàn, căng da mặt không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nhưng cũng có thể mang đến hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối nhất. Nếu bạn đã bắt đầu thấy sự hiện diện của quá trình lão hóa, thấy được hiệu quả cao và đảm bảo an toàn của công nghệ mới, thì đây chính là cơ hội để nhanh chóng ứng dụng nhằm cải thiện được làn da của mình một cách toàn diện nhất.