399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Độc đáo nghệ thuật vẽ tranh biến hóa cơ thể người thành con vật

Độc đáo nghệ thuật vẽ tranh biến hóa cơ thể người thành con vật

Theo đuổi môn body painting, và có biệt tài với nghệ thuật vẽ tranh biến hóa trên cơ thể, một nữ họa sĩ đem đến cho chúng ta những tác phẩm cực kì ấn tượng trên cơ thể người, khiến cho khi nhìn vào người xem có ảo giác rằng đang chiêm ngưỡng một bức tranh động vật.

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Theo My Modern Met , Shannon Holt là một trong những hoạ sĩ tài năng, khá có tiếng hiện nay.Các tác phẩm nghệ thuật vẽ tranh biến hóa trên cơ thể người của Shannon Holt nếu không để ý kĩ rất dễ bị lầm tưởng là những bức tranh, với đường nét nổi bật, sống động như thật.

Được biết, nữ nghệ sĩ có khả năng vẽ tranh tuyệt đẹp, đặc biệt là trên cơ thể người. Mỗi sáng tạo của cô đều hết sức sống động và đẹp đến từng chi tiết.

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Thực tế, mọi người chỉ nghĩ đây là một bức tranh thông thường. Nhưng nếu để ý kĩ, người xem sẽ không khỏi bất ngờ, choáng váng khi biết được rằng các đường nét này không hề được vẽ tranh trên giấy, mà được hoàn thành trên cơ thể người, với sự ẩn hiện khá tinh tế cùng nghệ thuật vẽ tranh biến hóa vô cùng ấn tượng của họa sĩ này.

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Nghệ thuật vẽ tranh biến hóa

Được biết, mỗi tác phẩm Shannon mất từ 6-12 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn tất. Mới đây nhất, cô còn giành chiến thắng trong một cuộc thi chuyên về body painting (vẽ trên cơ thể) trong chương trình truyền hình và nhận được 100.000 USD. Với biệt tài trong nghệ thuật vẽ tranh biến hóa đặc biệt này của mình, Shannon xứng đáng với thành công đó.

Và chính khả năng vẽ tranh cơ thể đặc biệt này, Shannon tạo được một điểm riêng của mình trên thế giới, cùng với vô số những tài năng body painting khác. Những bức tranh là con vật mà không phải con vật, đầy tinh tế đến độ khó có thể nhìn ra nó được thể hiện trên cơ thể của những con người. Shannon xứng đáng trở thành một nghệ sĩ trong nghệ thuật vẽ tranh biến hóa cơ thể nổi tiếng và xuất sắc trên thế giới.