399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu bông làm quà tặng cho bạn trai có được không?

Gấu bông làm quà tặng cho bạn trai có được không?

Gấu bông là một món quà tặng khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt nó thường được các bạn nam dùng làm quà cho bạn gái của mình vào các dịp lễ hay sinh nhật. Tuy nhiên hiện nay một số bạn nữ cũng muốn tặng những chú gấu bông này cho người yêu của các chàng trai. Điều này khá lạ lẫm và theo nhiều người là không phù hợp. Vậy có nên tặng gấu bông cho bạn trai ?

Các shop gấu bông hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều do nhu cầu sử dụng gấu bông làm quà tặng của giới trẻ ngày càng tăng, đặc biệt là hiện nay không chỉ nam tặng gấu bông cho nữ mà ngược lại các bạn nữ cũng dành tặng chon nam món quà này. Từng chứng kiến nhiều trường hợp các bạn nam nhận được quà gấu bông nên sau đây tôi sẽ có một vài chia sẻ với các bạn về việc này:

Đối với các bạn nữ thì gấu bông như một người bạn có thể tâm sự hay thể hiện sự yêu thương bằng cách hôn, âu yếm nó. Ngược lại các bạn nam của chúng ta những chuyện như thế hầu như là không xảy ra. Việc bạn muốn chàng nhảy cẩng lên khi nhận được một món quà là một chiếc gấu bông thì bạn nên bớt mơ mộng, nếu đó là một chiếc maý ảnh thì may ra. Vậy là các chàng trai của chúng ta không thích quà tặng là gấu bông à ? Câu trả lời là không. Ông bà ta thường có câu “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng”, câu nói này vô cùng đúng đối với các bạn nam nhà chúng ta. Một khi các chàng nhà ta yêu bạn thật sự thì bất cứ món quà gì bạn tặng cũng được xem là một món quà quý giá và vô giá trị. Và đối với gấu bông cũng thế, có thể là không có những thể hiện tình cảm như bạn nữ nhưng chàng trai sẽ trân trọng nó, thậm chí xem gấu như là hiện thân thay thế cho bạn gái mình vậy.

 Một ví dụ điển hình như một người bạn của chính tôi, anh ấy được bạn gái tặng cho một chú gấu bông đẹp dễ thương, nhưng tôi chưa từng thấy chàng ta ôm ấp hay âu yếm nó gì cả chỉ để ở một góc bàn và thế là cứ tưởng chàng ta không thích. Tuy nhiên chỉ vì sự lầm tưởng mấy mà tối xém chết. Một hôm tôi tự ý lấy chú gấu bông kia để làm gối gác chân (công dụng cơ bản của gấu bông cơ mà) thế là chàng ta thấy và lao tới giựt lại chú gấu bông và hùng hổ mắng tôi xối xả, cứ tưởng như sắp giết tôi vậy. Và thế là tôi được ban một sắc lệnh thứ gì đụng vào cũng được trừ chú gấu bông ấy ra vì đấy là của bạn gái ấy tặng.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại dù thích món quà bạn gái tặng đến thế nào nhưng nó quá nữ tính thì các chàng cũng sẽ khá e dè và suy nghĩ tiêu cực khi nhận như “phải chăng nàng chê ta yếu đuối”…… Vì vậy các bạn cũng nên tinh ý trong việc lựa chọn gấu bông để tặng bạn trai của mình. Các loại gấu cá tính như siêu nhân, các nhân vật hoạt hình……. Hiện nay các bạn cũng có thể chọn những chú gấu loại mini để trên bàn làm việc tặng bạn trai mình để khi mệt mòi trong công việc chàng có thể nhìn chú gấu bông mà nhớ đến bạn.