399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giá tắm trắng trọn gói bằng công nghệ tắm trắng an toàn

Giá tắm trắng trọn gói bằng công nghệ tắm trắng an toàn

Với công nghệ tắm trắng an toàn, các bạn nữ đã có thể thay cho mình một làn da mới trắng hồng tự nhiên. Vậy công nghệ tắm trắng bằng công nghệ tắm trắng an toàn là gì và có giá bao nhiêu?



Công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay là công nghệ Nano được làm từ những tinh chất siêu phân tử nhỏ chiết xuất từ thảo dược quý của tự nhiên như ngọc trai, vitamin C, tinh chất hoa hồng, phôi thai thực vật, sữa non…Những tinh chất Nano sẽ được máy hồng ngoại ủ kín hơi để thấm dần vào sâu bên trong, giúp da loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng không làm tổn hại tới da, ngăn cản melanin hình thành và nuôi dưỡng da non nên bạn sẽ không cảm thấy đau da, da không bị bong tróc và trắng hồng lên trong thấy sau lần đầu tắm trắng. Nếu muốn tắm trắng, bạn có thể tắm trắng tại Galaxy Spa vì Galaxy Spa đã và đang sử dụng thành công 2 công nghệ Nano (Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản) để điều trị tắm trắng cho khách hàng, mang tới sự hài lòng cho mọi người. Bên cạnh đó, giá tắm trắng trọ gói của Galaxy Spa cũng rất phải chăng, bạn chỉ cần tiết kiệm vài thàng lương là có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng trọn gói của Galaxy Spa.
Cụ thể, giá tắm trắng trọn gói của Galaxy Spa như sau:
- Giá tắm trắng trọn gói dành cho khách hàng sử dụng công nghệ Nano Purence White Pháp:
+ Trọn gói 4 lần tắm trắng có giá: giá thông thường là 12.800.000đ, giá khuyến mãi là 7.680.000đ (giảm 40% so với giá ban đầu) và được nhận thêm quà tặng là 1 hộp kem Baby Skin của Châu Âu giúp dưỡng da trắng hiệu quả.
+ Trọn gói 10 lần tắm trắng có giá: giá ban đầu là 32.000.000đ, giá khuyến mãi là 16.000.000đ (giảm 50%) + quà tặng là 2 lần tắm dưỡng da và 1 hộp Baby Skin.
- Giá trắng trắng trọn gói dành cho khách hàng sử dụng công nghệ Nano Luxury White Nhật Bản:
+ Trọn gói 4 lần: giá ban đầu là 10.000.000đ, gia khuyến mãi là 6.000.000đ (giảm 40%).
+ Trọng gói 10 lần: giá ban đầu là 25.000.000đ, giá khuyến mãi là 12.500.000đ (giảm 50%) + quà tặng là 2 lần tắm dưỡng da và 1 hộp Baby Skin.
Sau khi biết được giá tắm trắng trọn gói của một trong những spa uy tín tại Sài Gòn, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị những điều kiện tắm trắng an toàn và hiệu quả cho làn da của mình.
Và tự tin là một trong số ít những Spa tắm trắng tại TPHCM hiện đại và uy tín, Galaxy spa luôn đem lại kết quả mỹ mãn cho quý khách hàng. Một làn da mới hoàn toàn trắng hồng sẽ khiến khách hàng bất ngờ.
Chúc bạn thành công.