399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Giá và các loại chi phí thang máy gia đình nhập khẩu

Giá và các loại chi phí thang máy gia đình nhập khẩu

Giá và các loại chi phí thang máy gia đình nhập khẩu đang là câu hỏi của tất cả những gia chủ đang có ý định lựa chọn thang máy này để lắp đặt cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Thang máy gia đình nhập khẩu, đảm bảo chất lượng, mỹ quan mang đến sự thuận tiện, an toàn khi đi lại, đồng thời là điểm nhấn cho không gian gia đình. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn phân vân về giá cả và dịch vụ hỗ trợ lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu khi tìm kiếm và lựa chọn. Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giá và các loại chi phí thang máy gia đình nhập khẩu

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình nhập khẩu

Dự kiến, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020, ngày càng nhiều gia đình quan tâm và tìm hiểu giá các gói lắp đặt. Cùng là dòng thang máy gia đình nhập khẩu nhưng giá của mỗi sản phẩm lại khác nhau, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Nguồn gốc

Về nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Á (Trung Quốc, Đài Loan…) thấp hơn so với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu (Thụy Điển, Italia…). Tuy nhiên, thang máy gia đình đến từ Thụy Điển, Ý… vẫn được đa số khách hàng lựa chọn vì ưu điểm an toàn, mỹ quan và tuổi thọ cao.

Loại thang máy

Theo quan điểm cấu tạo, có hai loại thang máy gia đình: thang máy không phòng máy và thang máy không phòng máy. Ưu điểm nổi bật của thang máy phòng máy là phù hợp với những ngôi nhà hạn chế về chiều cao, nhà cải tạo.

Việc lắp đặt dòng thang máy này sẽ diễn ra nhanh chóng vì không cần tốn thời gian đặt lịch và xây dựng thêm phòng máy. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm tiết kiệm điện hơn thang máy phòng máy. Do đó, mặc dù có giá cao hơn so với thang máy không phòng máy nhưng sản phẩm thang máy không phòng máy vẫn chiếm ưu thế.

Các tầng sẽ được lắp đặt

Số tầng sử dụng thang máy càng cao thì giá càng cao. Điều này hoàn toàn có ý nghĩa vì khi số tầng cần lắp đặt tăng lên, cáp tải dài hơn, cáp tín hiệu, nút điều khiển ... tăng lên. Điều này làm tăng giá thành của thang máy.

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt thang máy được cho là có lợi nhất là gầm cầu thang, các vị trí khác như ngoài trời, cạnh hoặc đối diện thang máy sẽ làm tăng chi phí xây dựng. Yếu tố này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá thang máy gia đình nhập khẩu.

Trọng lượng

Mỗi dòng thang máy sẽ tương ứng với một mức tải trọng, và tất nhiên đối với những dòng thang máy có tải trọng càng lớn thì giá sẽ càng cao. Vì vậy, khách hàng khi mua thang máy cần tính toán kỹ lưỡng để tìm được mức tải trọng, số lượng hộ gia đình phù hợp với nhu cầu đi lại, từ đó tối ưu giá thang máy.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu trọn gói

Cũng giống như thang máy gia đình nói chung, chi phí lắp đặt bộ thang máy gia đình nhập khẩu cũng bao gồm các yếu tố sau.

Giá và các loại chi phí thang máy gia đình nhập khẩu

Chi phí lắp đặt thang máy

Chi phí lắp đặt thang máy thường bao gồm tư vấn, thiết kế bản vẽ, tư vấn thi công, kiểm tra lắp đặt và bàn giao thang máy.

Trong trường hợp thông thường, thời gian lắp đặt thang máy được tính từ khi đưa thiết bị đến công trình cho đến khi thang máy đi vào hoạt động. Trên thị trường ngày nay, các nhà cung cấp sẽ có hai cách báo giá chi phí lắp đặt thang máy:

• Báo Giá Trọn Gói: Giá thang máy đã bao gồm chi phí lắp đặt và thi công.

• Báo Giá Thi Công: Chỉ bao gồm giá lắp đặt thang máy, chưa bao gồm thi công các công trình phụ trợ.

Do đó, khách hàng cần lưu ý khi được thông báo để có thể xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp.

Chi phí xây dựng hố thang máy mới

Hố là phần âm của sàn (ở tầng thấp nhất nơi thang dừng lại). Nếu lắp đặt thang máy cùng lúc với công trình thì chi phí sẽ không quá nhiều.

Lý do là vì công trình mới sẽ có sẵn vật liệu và đội thi công đã giao trước nên không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, cùng với công việc sửa chữa, lắp đặt thang máy sau khi hoàn thành không chỉ tốn kém chi phí mà thời gian hoàn thành cũng mất nhiều thời gian.

Hiện nay trên thị trường có loại thang máy gia đình không cần hố Cibes, hoặc chỉ cần độ ồn khoảng 6cm, không ảnh hưởng đến kết cấu cơ bản, thi công nhanh chóng. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho các tình huống khác nhau. khách hàng.

Chi phí xây dựng hố thang máy và các công trình cải tạo

Trong các công trình cải tạo, khách hàng thường được tư vấn xây dựng khung thép chịu lực cho thang máy. Chi phí đường hầm của loại này của tòa nhà sẽ cao hơn tòa nhà mới xây dựng từ 80 triệu đến 130 triệu tùy thuộc vào chất liệu và kích thước của hầm thang máy.

Có thể thấy chi phí lắp đặt thang máy bao gồm nhiều yếu tố như chi phí lắp đặt thang máy, chi phí xây giếng, chi phí đào hố móng. Do đó, nếu bạn lựa chọn một chiếc thang máy có giá hợp lý thì khách hàng vẫn sẽ xôn xao. Kinh phí bổ sung cho các yếu tố trên.

Nhưng nếu bạn chọn giải pháp thang máy không hố, đặc biệt là cho các dự án trang trí, sự sáng tạo sẽ là tối ưu vì nó giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho công trình và phong thủy của ngôi nhà.