399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hậu quả của việc tắm trắng với kem không rõ nguồn gốc

Hậu quả của việc tắm trắng với kem không rõ nguồn gốc

Nhiều chị em muốn tắm trắng là phải hiệu quả ngay. Vì thế, không ngần ngại sử dụng kem có chất lột tẩy, mà không biết sự nguy hiểm tiềm ẩn của nó mang lại.

Hậu quả của việc tắm trắng với kem không rõ nguồn gốc

Với việc chọn kem tẩy trắng da, hẵn nhiên là chị em đang thiên về vấn đề cần nhanh chóng đạt được mục đích với chi phí thấp mà “quên” đi yếu tố an toàn đối với sức khỏe và làn da của mình. Đặc biệt là đối với việc tắm trắng da bằng các loại kem tẩy không rõ nguồn gốc, giá rẻ kém chất lượng, hậu quả của nó là khó lường trước.

Một thực tế đang tồn tại đó là giải pháp tắm trắng với kem tẩy kém chất lượng khiến chị em gặp phải hậu quả xấu với nhiều biến chứng nặng nề. Bởi các loại kem làm trắng không được kiểm định thường chứa các hoạt chất nhiều độc tố như: Hydroquinon (HQ), Mercury (thủy ngân) và Corticoid sẽ gây nám, tàn nhang, dị ứng da, làm teo da, thậm chí gây ưng thư da.

Trước những hậu quả khôn lường này, chúng tôi khuyên chị em nên chọn lựa cho mình một cách tắm trắng thích hợp nhất cho mình. Để đạt được điều này, trước khi chọn giải pháp tắm trắng, các chị em cần thiết là đặt ra câu hỏi đó là “tắm trắng ở đâu tốt nhất”, hay “tắm trắng bằng phương pháp nào để có được sự an toàn và hiệu quả tối ưu nhất?”…

Chúng tôi được biết, thị trường hiện nay có rất nhiều loại tắm trắng rất an toàn, chẳng hạn như tắm trắng nano, một công nghệ mới nhất hiện nay. Vậy chị em có nhu cầu có thể tìm hiểu và thăm dò một địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt nhất, để sử dụng, có lẻ là tốt nhất cho chị em ta.