399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Hiểu gì về ý nghĩa của bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ?

Hiểu gì về ý nghĩa của bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ?

Đối với những người đam mê lĩnh vực tranh đá quý, thì bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ là một trong những bức tranh đang được quan tâm nhất hiện nay. Tại sao bức tranh này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

Tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ

Tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ

Nếu như am hiểu về tranh đá quý, chúng ta sẽ hiểu rằng mỗi một bức tranh đá quý về thế giới động vật sẽ sở hữu những ý nghĩa riêng của nó, ẩn chưa trong từng bức tranh như vậy là ý nghĩa phong thủy cũng như một điều chân lý bí ẩn nào đó mà những tín đồ tranh này sẽ phải mong muốn và khao khát tìm hiểu. Và bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ cũng thế, sở hữu một ý nghĩa nào đó mà ai cũng muốn khám phá và tìm hiểu.

Bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ là một trong những bức tranh được yêu thích nhất hiện nay, với ý nghĩa sức mạnh hùng bá thiên hạ của hổ và đôi cánh bay không biết mỏi của đại bàng, nhưng không đơn giản chỉ là như vậy bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ ẩn chứa bên trong nhiều điều thú vị mà mỗi người chơi cần khám phá.

Tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ

Tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ

Theo quan niệm của người phương Đông, Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là con vật đầy quyền uy là bá chủ trên mặt đất, còn Đại Bàng tượng trưng cho sức mạnh trên bầu trời. Đúng là giang sơn nào anh hùng đó. Anh hùng có dịp gặp nhau cùng nhau ganh đua rồi lại cùng kết bạn cho thỏa chỉ anh hùng “tứ hải giai huynh đệ”. Hổ và Đại Bàng là biểu tượng của sự quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh. Bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ, 2 chúa tể cả trời và đất gặp nhau, như thêm sức mạnh như khẳng định sự vững chãi quyền uy. Bức tranh cũng là món quà phù hợp để giành tặng cho đối tác, khách hàng, hoặc giành tặng cho người tri âm tri kỉ.

Bức tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ được những người mê tranh loại này, nhất là những người trong lĩnh vực kinh doanh rất yêu thích, bức tranh này thường được họ bố trí tại sảnh đường công ty, nơi kinh doanh mua bán, phòng khách hay phòng làm việc,.. thể hiện một khí phách và phong thái hiên ngang, mạnh mẽ có phần ngang tàng của bậc quân tử.

Thêm nữa, tranh đá quý Anh Hùng Tương Ngộ này đại diện cho hành Kim, là một bức tranh phù hợp và đem lại may mắn, giàu có cho những người mạng Kim hoặc mạng Thủy.