399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khay cơm nhựa với Melamine 100%

Nếu bạn có anh chị làm công nhân trong nhà máy, xí nghiệp thì hẳn rằng các bạn đã được nghe nói đến khay cơm nhựa đúng không nào. Đây có thể xem là một vật dụng mà người công nhân tiếp xúc thường xuyên vào các bửa cơm trưa tại nhà ăn tập thể. Với những khay cơm nhựa này, các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều trong việc chọn lựa thực đơn cũn như khẩu phần ăn của mình.

 

Theo như những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì đa phần tại các khu nhà ăn tập thể này sẽ sử dụng loại khay nhựa Melamine. Nếu tính trung bình cứ 10 địa điểm thì đã có đến 7, 8 địa điểm sử dụng loại khay nhựa này. Qua đó cho thấy, loại khay cơm nhựa Melamine này ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Để có thể đạt được thành tựu như vậy, loại khay nhựa này đã phải có được những tính năng vượt trội, cũng như là sự tiện dụng hơn hẳn các loại khay nhựa truyền thống. Một trong những ưu điểm đó chính là sự siêu nhẹ của nó. Nếu so sánh với khay cơm bằng inox thì loại khay nhựa Melamine cự kì nhẹ, vậy nên khi di chuyễn, chúng ta sẽ không gặp nhiều khó khăn như trước.

Ưu điểm thứ 2 của nó chính là rất bền. Không những loại khay này bền với nhiệt mà thậm chí dù cho bạn tác động một lực rất mạnh vào nó thì nó vẫn không hề bị biến dạng. Với lợi thế này thì chúng ta không còn phải cảm thấy lo lắng khi cho thức ăn nóng vào trong khay hay thậm chí là bồi thường tiền khi làm hỏng khay nữa rồi.

Còn ưu điểm thứ 3 không thể không kể đến của loại khay này chính là cách thiết kế của nó. Cũng có 6 ngăn là: 1 ngăn đựng đũa, 3 ngăn đựng thức ăn, 1 ngăn đựng canh, 1 ngăn đựng cơm nóng giống như những loại khay truyền thống thì dòng khay cơm nhựa Melamine còn có cách trang trí rất bắt mắt. Cụ thể là trong mỗi ngăn như vậy, người ta đã lồng ghép vào đó những họa tiết hoa lá đơn giản, tuy nhiên chúng lại không kém phần sang trọng.