399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tour du lịch
  • Khi mặt trái của phương pháp tắm trắng bị bóc trần

Khi mặt trái của phương pháp tắm trắng bị bóc trần

Phải đồng ý rằng giải pháp nhanh nhất để có làn da trắng, đẹp như mong muốn là chỉ khi bạn sử dụng tắm trắng. Nhưng phía sau đó, cũng có các vấn đề không tốt đằng sau đó mà mọi người có thể phải nhận lấy.

 

Hiện nay, khi mà phương pháp tắm trắng đang làm mưa làm gió trong ngành thẩm mĩ nhân tạo thì ngày càng có nhiều nguồn tin về mặt trái của phương pháp này tại các trụ sở làm đẹp.

Tắm trắng thực chất chính là việc tẩy đi lớp tế bào chết kết hợp cùng với khả năng bảo dưỡng của các loại mỹ phẩm khác để tăng độ sáng cho làn da. Điển hình chính là phương pháp tắm trắng thiên nhiên của Nhật Bản, các loại sản phẩm sử dụng đều được làm từ thiên nhiên 100%, quy trình thực hiện nghiêm ngặt và khoa học, từ đó mang lại cho khách hàng một làn da trắng sáng tự nhiên, an toàn nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

Tuy nhiên không phải bất kì cơ sở làm đẹp nào cũng có thể làm được điều này, chúng ta chỉ nên tắm trắng ở đâu tốt. Rất nhiều nơi không đủ khả năng để áp dụng các quy trình của phương pháp tắm trắng Nhật Bản mà sử dụng biện pháp đắp mặt nạ dạng bột cho da. Không những thế mà nguyên liệu dùng để đắp mặt nạ này đôi khi một số nơi kém uy tín còn bất chấp sức khỏe của khách hàng mà sử dụng những loại hóa chất nguy hiểm, không nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Đây hoàn toàn được xem như đang thực hiện một quá trình bào mòn làn da của khách, không chỉ có lớp tế bào chết đươc tẩy đi mà thậm chí là lớp biểu bì của da cũng sẽ bị rửa trôi và làm mòn. Màu trắng của làn da có được sau quá trình đắp mặt nạ không hề giống như màu trắng hồng bình thường mà là một màu trắng bệch, kém sắc, thiếu tự nhiên. Đồng thời, một khi làn da bị bào mòn như thế thì khả năng đề kháng của da sẽ giảm mạnh gây nên việc dễ mắc các loại bệnh về da liễu như ung thư da, viêm nhiễm, sưng tấy,…

Mặc dù những mặt tối của phương pháp làm đẹp này bị lột trần nhưng vẫn có nhiều người vì chạy theo trào lưu mà bất chấp nguy hiểm, tổn thất tiền bạc mà vẫn lựa chọn áp dụng biện pháp này trên cơ thể.