399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lăn kim xong có bị mụn trở lại không?

Bạn đang lo lắng các vấn đề về việc lăn kim tế bào gốc khi trị mụn và đặc biệt sau khi lăn kim xong thường có bị trở lại không.

Lăn kim xong có bị mụn trở lại không? 1

Có thể nói không ai muốn việc trị liệu xong để có thể quay trở lại và việc quay trở lại cũng giống như lúc chúng ta mới bắt đầu xuất pháp, với các công nghệ trong việc làm đẹp như tia lader, mài mòn da… sau một thời gian làm thường có dấu hiệu quay lại vậy với công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc thì sao.

Sau khi điều trị mụn bằng công nghệ lăn kim thì việc tái phát lại mụn sau đó có thể không xảy ra tuy nhiên không phải không xảy ra thì bạn có một cách chăm sóc da không chú ý, việc chăm sóc da sau lăn kim được coi như là yếu tố có khả năng quay lại cao nhất chính vì vậy khi sử dụng lăn kim mà có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn thì bạn nên thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ để cho các loại mụn không quay lại.

Việc vệ sinh da mặt không kĩ sau lăn kim có khả năng quay lại rất lớn vì thực tế bản thân mụn trước kia cũng đã gây ra cho nên công thêm việc không giữ vệ sinh sạch sẽ sau khi lăn kim đươc coi như là cơ hội cho mụn quay trở lại  nhiều hơn và dĩ nhiên bạn sẽ phải tốn thêm chi phí để có thể điều trị lại tiếp theo.

Công nghệ lăn kim được coi như một công nghệ mới nhưng hội tụ những ưu điểm mà các công nghê khác không có và khả năng tái phát lại của lăn kim cũng không nhiều việc quay lại sau lăn kim cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc cũng như ăn uống hay sinh hoạt ra sao mà có thể quyết định đến sự quay lại của mụn.

Vì vậy nếu bạn muốn có một làn da hoàn hảo sau khi lăn kim và không muốn nó có thể quay lại thì bạn nên cải thiện lại cuộc sống sinh hoạt của bạn sao cho hợp ý nhất để không phải tốn thêm chi phí cho việc lăn kim sau này.