399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Lựa chọn khay cơm nhựa dựa trên những tiêu chí gì?

Lựa chọn khay cơm nhựa dựa trên những tiêu chí gì?

Với cuộc sống bận rộn ngày nay dường như mọi người rất khó có được một bữa ăn gia đình, thay vào đó là những bữa ăn ở căn tin hay nhà ăn của công ty, trường học hoặc những phần cơm bụi. Những bữa ăn như thế này luôn gắn liền với chiếc khay cơm nhựa, và có rất nhiều người quan tâm đến việc làm sao mua được những chiếc khay cơm nhựa đúng chuẩn.

 

Thông thường tiêu chí đầu tiên để lựa chọn khay cơm nhựa đó chính là chất liệu nhựa dùng để sản xuất có an toàn hay không. Như chúng ta đã biết khi nhựa tiếp xúc với đồ ăn nóng rất dễ sinh ra các chất gây hại đến đồ ăn từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta. Một chiếc khay cơm nhựa có chất lượng tốt chính là sản phẩm được chế tạo với loại nhựa có khả năng chịu nhiệt cao và có các chỉ số an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Khi lựa chọn sản phẩm chỉ cần vài bước kiểm tra thông tin về thành phần, nguyên liệu sản xuất là có thể lựa chọn được sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Yếu tố thứ hai không thể không nhắc đến chính là độ bền của sản phẩm. Với những nơi cần sử dụng khay cơm nhựa với tần suất dày thì chắc chắn những chiếc khay cơm nhựa này phải có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng, vận chuyển hay vệ sinh sản phẩm chắc chắn sẽ có những trường hợp va chạm hay rơi vãi xảy ra cho nên một sản phẩm khay cơm nhựa có độ bền cao sẽ đáp ứng được nhu cầu của chúng ta. Nên chọn những chiếc khay cơm nhựa được làm từ nhựa dẻo, dày và không bị trầy xước bên ngoài.

Tiêu chí cuối cùng khi cần chọn mua khay cơm nhựa chính là hình dáng và kiểu mẫu của sản phẩm. Tùy theo đói tượng và hoàn cảnh sử dụng mà chúng ta nên chọn sản phẩm phù hợp. Đối với những nhân viên văn phòng, những người làm việc nội trú thì họ sẽ thích những chiếc khay cơm nhựa có cả nắp đậy để quá trình vận chuyển thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với những nhà bếp, căn tin thì loại khay cơm nhựa đơn giản, tiện lợi nhất sẽ được ưu tiên vì nhu cầu sử dụng khá nhiều. Nếu những gia đình thích dùng khay cơm nhựa thì nên chọn những chiếc khay có họa tiết, hoa văn bắt mắt một tí để kích thích mọi người trong gia đình ăn ngon miệng hơn.