399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Lưu ý để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng

Lưu ý để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng

Đồng hồ là một trong những sản phẩm được tạo ra rất nhiều các mặt hàng giả và Seiko cũng chính là một trong những thương hiệu dẫn đầu về vấn đề nan giản này. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số lưu ý để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng.

 

 

Tìm hiểu các lưu ý này để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng cũng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo ngay để nắm bắt một số kinh nghiệm riêng cho bản thân nhé:

- Kiểm tra Logo: nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng bằng cách nhìn vào logo. Trên các mẫu đồng hồ bất kì chính hãng của Seiko sẽ có biểu tưởng Logo chung của hãng này. Trong khi các mẫu hàng Fake cũng thường sẽ để logo nhưng phông chữ logo sẽ khác biệt.

- Kiểm tra số Seri: hiện nay các mẫu đồng hồ Seiko được sản xuất gồm 6 chữ số seri (trừ các mẫu đồng hồ được sản xuất trước 1970 sẽ có 7 chữ số) được khắc ở mặt sau của đồng hồ. Những số seri này được khắc gọn gàng, sắc nét, đều đặn và độc lập với nhau chính là đồng hồ chính hãng.

- Kiểm tra đời và máy đồng hồ: các loại đồng hồ chính hãng được phân biệt bằng hai dãy số gồm 4 chữ số nối với nhau bằng dấu gạch ngang, được khắc ở phần thân sau của đồng hồ hoặc tai kim loại móc nối giữa đồng hồ và dây đeo.

- Kiểm tra mặt số: Đây cũng là một cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng dễ dàng và có hiệu quả. Cũng tùy vào kiểu dáng và mặt số của các mẫu Seiko khác nhau sẽ được trang trí khác nhau nhưng điểm chung chính là được trang bị thêm một mặt đồng hồ nhỏ hiển thị giây ở ngay trên vị trí 6 giờ mang tính độc quyền của thương hiệu này.

Trên đây chính là một số lưu ý quan trọng nhất để nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng. Chúc các bạn thành công nhé.