399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mới mẻ với công thức tắm trắng bằng cà phê

Mới mẻ với công thức tắm trắng bằng cà phê

Được chia sẻ về hiệu quả tuyệt vời của cà phê với công dụng tắm trắng, chăm sóc da tuyệt vời. Tuy nhiên, vì quá mới mẻ nên nhiều người còn bỡ ngỡ và không biết công thức chi tiết là gì? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay các gợi ý này của bài viết nhé.

Mới mẻ với công thức tắm trắng bằng cà phê

Đến Spa tắm trắng uy tín để sử dụng các dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả cao nhưng chi phí hơi cao. Do đó, rất nhiều người đã thử kiên nhẫn và thực hiện các công thức tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên, giả rẻ.

Cà phê chính là một trong những nguyên liệu được tin dùng, có tính mới mẻ nhất hiện nay với công dụng tắm trắng. Có thể kết hợp cà phê cùng sữa tươi hay dầu dừa theo cách sau: trộn bã cà phê cùng dầu dừa (sữa tươi) cho sánh mịn với nhau, làm sạch da mặt hoặc tắm sạch toàn thân và sau đó cho thoa hỗn hợp này lên và massage trong 20 – 30 phút, có thể thực hiện 2- 3 lần/tuần.

Cách làm này có thể cung cấp thêm độ ẩm cho da, ngăn chặn quá trình oxy hóa, dưỡng da chắc khỏe, tăng sức đề kháng, se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng, trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng tích cực. Như vậy, dù mới mẻ nhưng công thức tắm trắng bằng cà phê lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà chi phí thấp.