399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Một số điểm lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Một số điểm lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Tùy theo đối tượng khác nhau mà những quán cà phê cần có một thiết kế thích hợp, khi vẽ tranh tường cũng vậy cũng cần lưu ý điểm này để có một thiết kế đẹp và hoàn hảo giúp việc kinh doanh trở nên tốt hơn.

Một số điểm lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Không phải vẽ tranh tường cho quán cà phê nào cũng giống nhau, mỗi đối tượng khách uống cà phê khác nhau mà có gu thẩm mỹ, thị hiếu khác nhau,… Do vậy, cần phải vẽ tranh tường phù hợp với nhu cầu và mục đích đó để khách hàng cảm thấy dễ chịu và yêu thích không gian trang trí đó.

Gallery Art Thu Thảo là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường chuyên nghiệp cho các quán cà phê nên nắm bắt được điều này. Những họa sĩ luôn đưa ra những họa tiết, những ý tưởng vẽ tranh phù hợp với không gian giúp cho không gian kinh doanh của khách hàng trở nên hoàn hảo nhất.

Đối với quán cafe văn phòng (dạng cafe máy lạnh) thì việc trang trí nên dùng những hoa văn hiện đại được cách điệu nghệ thuật sẽ làm cho quán cafe của bạn thêm phần năng động và cá tính. Bên cạnh đó những bức tranh đường phố café cũng sẽ làm cho không gian quán trở nên rộng hơn, thực hơn.

Đối với quán cafe sân vườn, thì những bức tranh tường về chủ đề phong cảnh, đồng quê, non xanh nước biếc, bến nước con đò là những lựa chọn không thể bỏ qua. Người thưởng thức sẽ có được khoảng thời gian thư giản sảng khoái và gần gũi với thiên nhiên.

Một số điểm lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Đối với quán cafe dành cho tuổi teen, thì những bức tranh tường vui nhộn, ngộ nghĩnh vể chủ đề tình yêu, tình bạn là lựa chọn số một. Các bạn trẻ sẽ có được những khoảng khắc vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau với những bức tranh 3D về phố, động vật, con người,…

Để hiểu hơn về dịch vụ vẽ tranh tại quán cafe thì khách hàng có thể liên lạc đến Gallery Art Thu Thảo để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé!