399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua đồng hồ Movado cặp đôi 1881 cao cấp

Cũng như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, Movado cũng sản xuất, chế tác đồng hồ theo thị hiếu, nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, sự ra đời của những chiếc đồng hồ Movado cặp đôi trên thị trường cũng là điều dễ hiểu.

 

 

Từ lâu, Movado đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình trên thị trường bởi kiểu thiết kế tối giản, không giống ai. Nếu như những thương hiệu đồng hồ khác hấp dẫn được nhiều đối tượng khách hàng bởi những mẫu thiết kế sang trọng, hoa văn tinh tế, thì đồng hồ Movado cặp đôi 1881 lại để lại dấu ấn cho khách hàng bởi mặt đồng hồ trống trơn với 2 kim quay trên nền đồng hồ màu đen huyền bí. Ở vị trí 12 giờ độc nhất có đính đá lấp lánh, tạo nên phong cách độc đáo cho mẫu đồng hồ Movado cặp đôi này.

Đồng hồ Movado cặp đôi 1881 có hai chiếc với kích cỡ khác nhau dành cho nam và nữ. Dây đồng hồ Movado cặp đôi 1881 được làm từ dây da cao cấp. Ngoài ra, đồng hồ Movado cặp đôi 1881 còn có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, đảm bảo cho đồng hồ luôn được vận hành tốt và tuổi thọ lâu dài.

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Movado cặp đôi 1881 được bán với mức giá cạnh tranh. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được sở hữu đồng hồ Movado cặp đôi 1881 chính hãng với mức giá tốt nhất để thể hiện phong cách và tình cảm của mình.