399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Mua giường sắt giá rẻ tại Tp HCM ở đâu?

Mua giường sắt giá rẻ tại Tp HCM ở đâu?

Với sự phát triển của ngành công nghiệp hóa kim và luyện thép, các sản phẩm gia dụng làm bằng sắt ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Giường sắt là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí nội thất phòng ngủ của mình.

Bạn đang cần mua một chiếc giường mới? Bạn băn khoăn không biết mua một chiếc giường sắt đẹp giá rẻ chính hãng tại TP.HCM ở đâu? Nội thất Uyên Khang chính là điểm đến của bạn - địa chỉ mua giường sắt giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng tại TP.HCM

Tiêu chí lựa chọn một cửa hàng bán giường sắt đẹp, uy tín, chất lượng là gì?

  • Bán những sản phẩm chất lượng, chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
  • Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Tại Nội thất Uyên Khang, nơi bạn có thể tìm thấy hội tụ đủ những tiêu chí đó.

Bán những sản phẩm chất lượng, chính hãng

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, Uyên Khang không chỉ bán sản phẩm, mà còn trao cho khách hàng những giá trị niềm tin, những lợi ích thiết thực nhất. Nội thất Uyên Khang chuyên cung cấp sỉ và lẻ những sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng trên thị trường, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, có phiếu bảo hành trên bao bì.

Nội thất Uyên Khang cam kết hàng đúng chất lượng

Giá cả cạnh tranh

Hàng tháng, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt dành tặng khách hàng khi mua sắm tại Nội thất Uyên Khang.

Nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

Hàng trăm sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, giường sắt giá rẻ, giường sắt cao cấp, giường sắt đơn, giường sắt hộp vuông, giường sắt 2 tầng, giường sắt giả gỗ,... với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.

Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

  • Giao hàng thần tốc, không mất một đồng. Miễn phí giao hàng nội thành HCM
  • Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu khách hàng không hài lòng
  • 100% Cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng
  • Thanh toán tiền khi nhận hàng. Khách hàng kiểm tra hàng mới thanh toán, rủi ro bằng 0.

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com