399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua quà sinh nhật cho bạn trai nên chọn gì?

Mua quà sinh nhật cho bạn trai nên chọn gì?

Chỉ còn ít thời gian nữa là đến sinh nhật của chàng, bạn đang cuống cuồng vì không biết nên tặng gì? Bạn thấy thật khó khăn khi tìm quà tặng cho các chàng? Bạn băn khoăn rằng không biết mình có nên mua gấu bông để tặng người yêu hay không? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin bổ ích sau đây nhé.

1.     Tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa như thế nào?

Không chỉ đơn thuần là một món quà, khi tặng quà là đồng nghĩa với việc chúng ta trao đi yêu thương, gửi gắm những thông điệp. Chính vì vậy, trong việc chọn lựa quà, bạn phải thật tinh ý để không chọn những món quà làm chàng phật ý hay “phạm” phong thủy khiến tình yêu của hai bạn bị ảnh hưởng ví dụ như gang tay, giày, đồng hồ, móc treo chìa khóa có đầu nhọn, áo,…

2.     Có nên chọn gấu Teddy làm quà cho bạn trai

Chúng ta nghĩ rằng gấu teddy chỉ thích hợp khi chọn làm quà cho các bạn nữ, còn với bạn trai thì không nên tặng gấu teddy vì nó quá “nữ tính”? Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ như vậy thì chắc chắn chúng ta sai lầm rồi đấy nhé. Gấu Teddy không chỉ dành cho nữ, mà còn là món quà độc đáo để dành cho các chàng đấy nhé. Nếu không tin, bạn cứ thử tìm các mẫu gấu đôi, bạn sẽ thấy sự thú vị này.

Chúng ta có thể dễ dàng đến các shop quà tặng để tìm mua gấu bông teddy cho chàng. Chẳng hạn như bạn có thể chọn gấu teddy màu nâu, gấu teddy tím làm quà cho bạn trai. Một lưu ý nữa khi chọn gấu teddy để làm quà sinh nhật cho người yêu đó chính là bạn nên chọn loại gấu có kích thước lớn, từ 1m trở lên sẽ phù hợp với các chàng hơn.

3.     Nên tặng bạn trai thú nhồi bông

Ngoài gấu teddy, chúng ta cũng có thể tặng bạn trai trong dịp sinh nhật món quà là thú nhồi bông. Chúng ta có thể tìm heo bông Boo, gà bông, khỉ bông Son Yook Gong, hay mèo máy Doreamon,… để tặng chàng. Với những mẫu thú nhồi bông cao cấp này thì chúng ta có thể chọn các kích thước khác nhau, từ mẫu mini cho đến loại 80 cm. Chàng có thể để chúng ở bàn học hay giá sách trang trí.

4.     Liên hệ mua gấu bông đẹp mà giá rẻ ở đâu?

Để mua được gấu bông giá rẻ mà chất lượng, chúng ta có thể tìm các shop gấu bông giá rẻ được nhiều người tin tưởng và đặt hàng. Đặc biệt, nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp các shop để lựa chọn mẫu cũng như kiểm tra trực tiếp để an tâm hơn. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp gấu bông, thú nhồi bông khác nhau, chỉ cần bạn bỏ ra đôi chút thời gian tìm kiếm, chắc chắn chúng ta sẽ tìm được quà tặng ý nghĩa cho người yêu.

Chọn quà cho bạn trai không hề khó khăn đúng không nào? Chỉ cần chúng ta tinh ý một chút, khéo léo một chút là bạn đã chọn được món quà tuyệt nhất để làm quà cho người yêu rồi đấy. Và chắc chắn các chàng sẽ cực kì hạnh phúc vì món quà bạn tặng thể hiện được sự tinh tế.