399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Quạt làm mát công nghiệp giá rẻ có khả năng làm mát nhanh, mạnh mẽ tuy nhiên không phải ai cũng biết mua ở đâu uy tín, đảm bảo về giá, chất lượng sản phẩm.

1. Các loại

2. Lợi ích

3. Mua ở đâu

4. Lưu ý khi mua

Trong thời gian gần đây, quạt làm mát công nghiệp đã trở thành một giải pháp xuất sắc cho các khu vực công nghiệp. Nó giúp đối phó hiện tượng nóng bức trong nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng, khách sạn. Với khả năng làm mát nhanh chóng, kết hợp với việc tạo ra luồng gió mang theo hơi nước từ quạt, nó không chỉ cung cấp độ ẩm cho không khí mà còn làm dịu đi cảm giác khó chịu do thời tiết khô nóng nắng gay gắt, tạo nên một không gian thoải mái dễ chịu.

Các loại

Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Có 2 loại quạt làm mát công nghiệp phổ biến là quạt cố định hoặc quạt di động. 2 loại có những đặc tính riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Quạt làm mát công nghiệp cố định là loại quạt được thiết kế đặt bên ngoài nhà xưởng và tích hợp thông qua kênh phân phối gió để chuyển không khí được làm mát vào bên trong. Quạt duy trì nhiệt độ ổn định ở mức 28 ± 3 độ C, không phụ thuộc điều kiện thời tiết bên ngoài, đảm bảo môi trường luôn thoải mái.

Quạt làm mát công nghiệp di động là loại quạt được trang bị 4 bánh xe chắc chắn giúp việc di chuyển dễ dàng đến vị trí mong muốn. Không cần đòi hỏi quá trình lắp đặt phức tạp, khi sử dụng chỉ cần cắm vào ổ điện. Quạt có khả năng duy trì nhiệt độ không khí ổn định từ 26 – 28 độ C tạo ra môi trường thoải mái dễ chịu.

Lợi ích

Sử dụng quạt làm mát công nghiệp mang lại nhiều lợi ích chẳng hạn như làm mát nhanh, không làm tăng độ ẩm, duy trì nhiệt độ lý tưởng, tiết kiệm năng lượng…

Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Làm mát nhanh chóng

Quạt công nghiệp cung cấp lưu lượng gió mạnh, vượt trội hơn hẳn khi so với các loại quạt thông thường khác điều này giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu, mát mẻ đặc biệt trong những ngày hè đầy nóng nực và khó chịu.

Không làm tăng độ ẩm

Quạt sử dụng nguyên lý hơi nước bay hơi để làm mát không khí, giúp giảm nhiệt độ mà không tăng độ ẩm, không gây ẩm ướt cho môi trường, điều này đặc biệt quan trọng khi lắp đặt cho các không gian sản xuất nhiều máy móc, hàng hóa.

Nhiệt độ độ ẩm ổn định

Quạt làm mát công nghiệp có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng 28-30 độ C và cân bằng độ ẩm ở mức 60-65%, tạo môi trường làm việc thoải mái, không gian chất lượng cho nhân viên, nâng cao hiệu suất, giảm mệt mỏi.

Tuổi thọ bền bỉ

Thiết bị thường được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chống chọi lại với khắc nghiệt của môi trường, đảm bảo tuổi thọ lâu dài, phù hợp với nhiều môi trường sản xuất khác nhau đặc biệt là môi trường khắc nghiệt.

Dễ dàng bảo dưỡng

Với cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp các bộ phận nên việc bảo trì bảo dưỡng quạt làm mát công nghiệp giá rẻ dễ dàng hơn mà không cần đến các chuyên gia.

Chi phí hợp lý

Chi phí đầu tư thấp hơn so với hệ thống điều hòa không khí, việc sử dụng hệ thống quạt làm mát này cũng đảm bảo giúp tiết kiệm điện, giảm vấn đề hóa đơn.

Thân thiện môi trường

Quạt hút không khí nóng bên ngoài vào bên trong, cung cấp nguồn không khí giàu oxi cho người lao động và không gây ảnh hưởng đến tầng ozon do sử dụng nước tự nhiên làm nguyên liệu làm mát.

Mua ở đâu?

Người dùng có thể cân nhắc việc mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ tại các cửa hàng thiết bị điện, web mua sắm trực tuyến, đại lý, công ty cung cấp…

Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Cửa hàng

Hãy tìm đến những cửa hàng cung cấp thiết bị điện lớn, những cửa hàng này thường cung cấp một loạt các sản phẩm làm mát, bao gồm cả quạt làm mát công nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm trong các cửa hàng địa phương hoặc trực tuyến.

Web mua sắm trực tuyến

Có nhiều trang web mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm làm mát. Bạn có thể tham khảo website nakofan.com với đa dạng các sản phẩm quạt làm mát công nghiệp giá rẻ với các công suất, lưu lượng gió khác nhau để đáp ứng cho môi trường làm việc, nhu cầu, diện tích không gian của bạn.

Các công ty chuyên dụng

Có những công ty chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp và làm mát, họ thường có các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của bạn như Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam chuyên sâu thiết kế, lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp giá tốt chất lượng cho nhà xưởng, tòa nhà, văn phòng, khu công nghiệp….

Lưu ý khi mua

Khi mua quạt làm mát công nghiệp có một số lưu ý cần quan tâm như thiết kế, công suất, số lượng quạt, chất lượng, thương hiệu sản xuất, nhà bán hàng. Cần chọn mua quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời đảm bảo độ bền lâu dài.

Mua quạt làm mát công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Thiết kế

Cân nhắc giữ loại quạt cố định hoặc di động, quạt cố định thường tiết kiệm không gian làm việc do được lắp ở bên ngoài nhà xưởng, quạt cũng cung cấp không khí mát mẻ dễ chịu rộng toàn bộ không gian. Các loại di động thì dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần thiết, đều này hữu ích khi muốn làm mát tại khu vực cụ thể.

Công suất

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng nhất, phải phù hợp với không gian lắp đặt cũng như ứng dụng cụ thể. Quạt làm mát công nghiệp có công suất lớn lắp đặt trong không gian nhỏ có thể không đảm bảo sự cân đối, thẩm mỹ, cũng như gây lãng phí năng lượng. Trong khi đó quạt có công suất quá nhỏ lại không đáp ứng đủ khả năng làm mát toàn bộ không gian, gây khó chịu nhân viên.

Số lượng

Tính toán số lượng và vị trí lắp đặt quạt để đạt được hiệu quả tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí. Tham khảo các nhà sản xuất về số lượng quạt phù hợp nhất, ngoài ra bạn cũng có thể hỏi thăm từ những người quen đã từng sử dụng.

Chất lượng

Chọn sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu chất lượng cao, đảm bảo về tuổi thọ, độ bền. Các chất liệu này cần đáp ứng khả năng hoạt động trong những môi trường, điều kiện khắc nghiệt, không dễ hư hỏng hoặc phát ra tiếng ồn quá to.

Lưu ý khác

Thương hiệu sản xuất, giá bán, nhà cung cấp cần được quan tâm. Hãy chọn thương hiệu sản xuất uy tín, có tiếng trên thị trường bán với mức giá hợp lý. Việc tham khảo và so sánh giá từ hãng sản xuất, nhà bán hàng là quan trọng, nhưng cũng nên ưu tiên các đơn vị cung cấp là nhà sản xuất trực tiếp để đảm bảo giá gốc và chất lượng. Không nên ham rẻ mua quạt có giá quá thấp, hàng không chính hãng.