399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên chọn đèn led Philips cho gia đình bạn

Có thể nói rằng bóng đèn là một vật dụng không thể nào thiếu được trong một gia đình. Nhờ có bóng đèn mà chúng ta có thể đọc sách, chơi game, làm việc, làm bài tập về nhà vào ban đêm. Và cũng nhờ có bóng đèn mà chúng ta có thể quay quần bên nhau sau khoảng thời gian làm việc vất vả bên ngoài. Và chính vì bóng đèn là rất quan trọng, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thàn viên trong gia đình bạn, vậy nên các bạn hãy chú ý khi chọn mua bóng đèn nhé!

 

Vậy, các bạn đã biết loại đèn nào là tốt nhất hiện nay chưa? Bản thân tôi thì nghĩ rằng loại đèn tốt nhất hiện nay chính là đèn Led Philips. Hiện nay thì tôi vẫn đang sử dụng loại này và thấy rằng nó rất là khả thi đấy. Với loại đèn này, ngoài chức năng chiếu sáng ra thì nó còn còn những tính năng rất là nổi trội khác nữa.

Điểm đầu tiên khiến tôi rất chú ý đến loại đèn này chính là độ sáng của nó. Thường thì những loại đèn trước đây tôi đã dùng qua luôn làm cho tôi cảm thấy rất khó chịu bởi ánh sáng gây gắt của nó. Nhiều khi mới ngủ dậy, bật đèn lên, ánh sáng cực sáng đập ngay vào mắt, trong khi mắt không thể thích nghi kịp lúc, chính vì vậy mà cảm thấy nhức mắt vô cùng. Nhưng đèn led Philips lại khác. Ánh sáng của nó rất là dễ chịu, khi đi từ bên ngoài vào, bật công tắc lên, đèn không hề gây chá mắt chút nào cả.

Điểm thứ 2 chính là khả năng thay đổi màu sắc rất là dễ thương. Theo loại mà tôi đang dùng đây thì có 2 màu. Đó là màu trắng và màu vàng. Nhờ vậy mà những ai thích màu vàng, hoặc thích màu trắng đều có thể mua loại này được hết. Và với 2 chế độ chỉnh ánh sáng như vậy, tôi nghĩ rằng nó cũng rất là thuận tiện. Vào những lúc xem phim hay tổ chức các buổi party, sinh nhật cho các thành viên trong gia đình thì ánh sáng màu vàng là tuyệt cú mèo. Còn trái lại, những lúc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, lao nhà… thì ánh sáng màu trắng lại là ok nhất.