399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nên chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia nào để phù hợp?

Nên chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia nào để phù hợp?

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia là một trong những món quà ý nghĩa để bạn mừng tân gia. Nhưng chọn bức tranh mừng tân gia sao cho phù hợp nhất là một trong những điều hết sức khó khăn, bởi nó không chỉ đơn thuần là những món quà tặng đơn giản mà nó còn có ý nghĩa to lớn cho gia đình tân gia.

Nên chọn tranh thêu chữ thập mừng tân gia nào để phù hợp?

Tranh thêu chữ thập mừng tân gia nếu chọn đúng cách thì những bức tranh sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và nhiều điều tốt lành đến cho gia chủ người nhận. Vậy nên để chọn được một bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia có ý nghĩa là điều không hề dễ dàng gì. Để những bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia phù hợp với gia chủ người nhận thì bạn nên tham khảo một số mẫu và chọn những mẫu theo phong thủy là phù hợp với việc về nhà mới giúp gia chủ làm ăn phát đạt, xum vầy hạnh phúc, cuộc sống bình yên,…

Tân gia là một trong những diệp đại sự trong đời mỗi một con người nên đây cũng là dịp tốt để thắt chặt tình cảm – mối quan hệ gia đình ,anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…bằng một món quà mừng tân gia đặc biệt, thật đẹp và ý nghĩa. Quà tặng mừng tân gia không nhất định phải mắc tiền, cầu kì, miễn là món quà đó hợp ý gia chủ mang tải thành ý của người tặng (mong muốn những điều may mắn tốt đẹp đến với chủ nhân của ngôi nhà) là được !

Có nhiều sự lựa chọn để chọn một món quà tặng mừng tân gia, tuy nhiên lựa chọn hàng đầu vẫn là những bức tranh thêu tay để trang trí. Vì một phần là nhà mới xây dựng, phòng chung cư mới thường chưa có nhiều đồ trang trí. Những tác phẩm tranh thêu tay đẹp, phù hợp sẽ điểm tô thêm sự lung linh cho ngôi nhà mới. Một lợi điểm nữa là bức tranh đẹp sẽ tồn tại lâu dài cùng với ngôi nhà, giúp chủ nhân của ngôi nhà mới lưu giữ kĩ niệm và mãi nhớ đến tấm lòng của người đã tặng nó!

Bạn có thể chọn những bức tranh thêu chữ thập mừng tân gia và tự tay thêu để những bức tranh tặng người thân nhân ngày tân gia thêm phần ý nghĩa!