399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua máy đóng đai thùng thương hiệu nào

Nên mua máy đóng đai thùng thương hiệu nào

Máy đóng đai thùng được coi là một trong những giải pháp đóng đai không thể thiếu của các doanh nghiệp trong công đoạn đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên nên mua máy đóng đai thùng của thương hiệu nào là đều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Những thông tin cần biết về máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thùng là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong công đoạn đóng gói hàng hóa, sản phẩm, thùng hàng. Máy đóng đai thùng giúp việc đóng gói hàng hóa trở nên nhanh chóng, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm chi phí để thuê nhân công bởi tốc độ đóng đai của loại máy này cao gấp 3 lần so với tốc độ của việc đóng đai thủ công.

Nên mua máy đóng đai thùng thương hiệu nào

So với việc đóng đai hàng hóa bằng tay thì máy đóng đai thùng mang lại những ưu điểm vượt trội như là:

- Tốc độ đóng đai nhanh đáp ứng được các doanh nghiệp trong công đoạn đóng gói hàng hóa

- Sản phẩm đóng gói đẹp, chắc chắn, có thể đóng gói được các mặt hàng cồng kềnh.

- Tiết kiệm điện năng, công sức và nhân lực.

- Dễ sử dụng, dễ vận hành và không phân biệt trình độ.

Nên mua máy đóng đai thùng của thương hiệu nào

Một số thương hiệu máy đóng đai thùng chất lượng

+  Strapack Japan

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy đóng đai thùng của thương hiệu nào thì Strapack Japan chính là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Strapack Japan là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản – một trong những đất nước phát triển mạnh về khoa học kỹ thuật. Hoạt động nhiều năm trong cùng lĩnh vực, các loại máy móc được sản xuất từ thương hiệu này đã đạt không ít hiệu quả và sự tin dùng của các doanh nghiệp.

Máy đóng đai thương hiệu Strapack Japan là lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp trong công đoạn đóng gói hàng hóa, sản phẩm với tốc độ đóng đai nhanh chóng. Đồng thời chất lượng của các sản phẩm đóng đai cũng đạt tính thẩm mỹ cao.

Có nhiều dòng máy đóng đai đến từ thương hiệu Strapack Japan được sản xuất phụ thuộc vào từng nhu cầu và có nhiều chi phí khác nhau. Do đó bạn có thể chọn lựa loại máy thích hợp với doanh nghiệp mình.

+ Chali

Chali là một trong những thương hiệu đến từ Đài Loan. Đây là thương hiệu hệ thống đóng đai với nhiều sản phẩm đóng đai bán tự động, tư động hoàn toàn. Được thành lập vào năm 1979 với hơn nhiều năm hoạt động trong cùng lĩnh vực, Chali đã được nhiều nước nội địa và quốc tế biết đến cũng như tin dùng.

Máy đóng đai hàng hóa đến từ thương hiệu Chali đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp về tốc độ đóng đai và tính thẩm mỹ. Ngoài ra đây cũng là dòng máy đa dạng các mẫu mã với những giá bán khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.

Nên mua máy đóng đai thùng của thương hiệu nào

Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều loại máy đóng đai thùng với thương hiệu chất lượng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như lựa chọn phù hợp mà doanh nghiệp có thể chọn thương hiệu máy đóng đai thùng cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần một số lưu ý khi chọn máy đóng đai thùng thương hiệu để đảm bảo công dụng cũng như hiệu quả sản phẩm như:

+ Chọn loại máy đóng đai thùng thương hiệu có chi phí phù hợp với kinh phí hiện tại của doanh nghiệp để không làm ảnh hưởng đến những khoảng đầu tư khác.

+ Chọn loại máy đóng đai thùng có những tính năng thật sự cần thiết và công dụng của nó cần đáp ứng những nhu cầu của doanh nghiệp.

+ Chọn máy đóng đai thùng của những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường, được nhiều người tin dùng. Không nên chọn những thương hiệu trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hi vọng với những thương hiệu và gợi ý chọn mua máy đóng đai thùng theo thương hiệu kể trên sẽ giúp doanh nghiệp chọn đúng loại máy đóng đai thùng tốt cho nhu cầu của mình. Ngoài ra các doanh nghiệp cũng nên chọn mua tại các đơn vị bán uy tín để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, chất lượng cao.