399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào được tin dùng?

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào được tin dùng?

Robot hút bụi lau nhà là một loại thiết bị thông minh, được thiết kế hút bụi, lau sạch bề mặt nhà ở hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo vệ sinh. Hiện nay, có nhiều thương hiệu sản xuất khiến người dùng không biết nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào tốt nhất.

Mục lục

1. Tại sao mua

2. Mua hãng nào

3. Lưu ý khi mua

Tại sao mua

Mua con robot hút bụi lau nhà giúp tiết kiệm công sức, thời gian, đảm bảo làm sạch hiệu quả, điều đặn, tối ưu không gian lưu trữ, bảo vệ sức khỏe mọi người.

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào được tin dùng?

Tiết kiệm công sức

Rô bốt hút bụi lau nhà được lập trình theo lịch trình cố định hoặc tự lau nhà khi được khởi động mà không cần sự can thiệp, giám sát của con người, điều này làm giảm bớt công sức, mệt mỏi, cẳng thẳng về việc lau dọn nhà cửa hằng ngày.

Tiết kiệm thời gian

Chúng có thể được hoạt động theo lịch cố định vào bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả khi không có ở nhà. Tốc độ lau nhà robot mạnh mẽ giúp người dùng rảnh tay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để dành cho hoạt động khác như thư giãn, nghỉ ngơi, xem phim, lướt web vui chơi với con nhỏ, sum họp gia đình.

Làm sạch hiệu quả

Sản phẩm được thiết kế nhằm làm sạch hiệu quả trên nhiều loại bề mặt như gạch, gỗm, thảm, sàn nhà cứng khác, chút hút hầu hết tất cả các loại bụi bẩn, rác vụn, tóc, lông thú cưng, sau đó thực hiện thao lác lau để loại bỏ vết bẩn trên bề mặt.

Làm sạch điều đặn

Với thiết bị thông minh này, người dùng dễ dàng lập lịch để nó hoạt động vào thời gian cố định hằng ngày giúp ngôi nhà luôn được làm sạch điều đặn.

Tối ưu lưu trữ

Đa số robot hút bụi lau nhà được thiết kế nhỏ gọn, chiều cao thấp, chức năng 2 trong 1 còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ vì bạn không cần phải cung cấp không gian lớn để cất giữ cây lau nhà, máy hút bụi khi không dùng.

Bảo vệ sức khỏe

Nhờ việc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc hiệu quả nên rôbốt giúp giảm nguy cơ dị ứng, bệnh tật liên quan đến việc sống trong môi trường ít sạch sẽ.

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào?

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng sản xuất uy tín, có danh tiếng tốt lâu năm trên thị trường, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt chính sách bảo hành minh bạch như Ecovacs Deebot, Xiaomi, Samsung, Dreame, Philips.

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào được tin dùng?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

Ecovacs là một trong những thương hiệu robot hút bụi lau nhà được tin dùng hiện nay. Được thành lập từ 1998 từ Trung Quốc, robot hút bụi lau nhà Ecovacs mang lại cuộc sống thông minh tiện ích với công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại.

Ưu điểm

  • Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn dễ di chuyển trong không gian hẹp.
  • Lực hút mạnh mẽ làm sạch siêu nhanh các bụi bẩn, mảng bám mặt sàn.
  • Trang bị công nghệ quét laser và camera AIVI, robot có thể thiết lập bản đồ chính xác và tự định vị vật cản, tạo ra lộ trình dọn dẹp tối ưu nhất.
  • Ngoài tính năng hút bụi, lau nhà sản phẩm còn có thể khử mùi hôi, khói thuốc lá nhằm cải thiện chất lượng không khí với bộ lọc thông minh.
  • Dễ dàng kiểm soát, tùy chỉnh hoạt động từ xa qua ứng dụng Ecovacs Home.

Tính đến nay, Ecovacs cũng đã mở rộng thị trường của mình ra ngoài Trung Quốc, có mặt ở khoảng 30 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào, Xiaomi chắc chắn là cái tên không nên bỏ qua. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi là giải pháp hoàn hảo nâng tầm cuộc sống, mang đến trải nghiệm thoải mái hằng ngày.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, bề mặt sáng bóng, chống bám bụi giúp duy trì vẻ sạch sẽ.
  • Tích hợp 10 cảm biến tích hợp, robot có khả năng khoang vùng siêu nhanh khu vực cần dọn dẹp, phát hiện vật cản để chống va chạm, rơi vỡ.
  • Khả năng lau nhà, dung lượng pin lớn, cho phép dọn dẹp hiệu quả, liên tục.
  • Điều khiển từ xa giúp con người kiểm soát robot linh hoạt thuận tiện.

Với mức giá dao động từ 5 đến 20 triệu đồng, robot hút bụi lau nhà của Xiaomi được đánh giá phù hợp nhiều gia đình, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người dùng.

Robot hút bụi lau nhà Samsung

Robot hút bụi lau nhà Samsung là một sản phẩm công nghệ tiên tiến được giới thiệu bởi tập đoàn Samsung Electronics. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, không chỉ làm sạch vết bẩn trên sàn nhà mà còn hút sạch các bụi bẩn trong không khí, tạo ra không gian thoáng sạch và an toàn cho gia đình.

Ưu điểm

  • Cảm biến thông minh LiDAR tự động thiết lập bản đồ di chuyển 3D.
  • Bộ lọc đa lớp loại bỏ tới 99.999% bụi mịn PM 1.0 và vi khuẩn.
  • Sử dụng pin xạc Lithium-ion, thời gian lên tới 1.5 giờ và có khả năng tự điều chỉnh lực hút cho phù hợp với môi trường khác nhau.
  • Người dùng có thể điều khiển robot bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant hoặc Samsung Bixby, Amazon Alexa bằng tiếng Anh.

Robot hút bụi lau nhà Dreame

Dreame là tập đoàn chuyên nghiên cứu, phát triển sản phẩm gia dụng đặt trụ sở tại Trung Quốc. Robot hút bụi lau nhà Dreame được đánh giá cao bởi công nghệ tiên tiến, động cơ bền bỉ, lực hút mạnh mẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với gam màu trắng hoặc đen.
  • Lực hút lên đến 4000Pa, hút sạch bụi bẩn chỉ trong tích tắc.
  • Bộ lọc HEPA có thể lọc sạch hạt bụi mịn, tác nhân gây hại khác.
  • Robot có khả năng tự quay về đế sạc khi cạn pin để nạp đầy năng lượng, sau đó tiếp tục lộ trình dọn dẹp một cách tiện lợi.

Robot hút bụi lau nhà Philips

Philips là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu, nổi tiếng đến từ Hà Lan và cũng là nhà sản xuất robot hút bụi lau nhà được nhiều người tin dùng.

Ưu điểm

  • Trang bị đầu hút độc quyền TriActive XL, tăng khả năng làm sạch gấp đôi.
  • Tự nhận diện môi trường làm việc để thay đổi chế độ phù hợp với sàn nhà.
  • Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như chống rơi, ngã, sử dụng tia hồng ngoại để tránh vật cản một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một robot hút bụi tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua sản phẩm Philips. Đây là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn, đem lại hiệu suất làm sạch cao cùng tính năng điều khiển dễ dàng, không phát ra tiếng kêu khó chịu.

Lưu ý khi mua

Nên mua robot hút bụi lau nhà hãng nào được tin dùng?

Khi mua robot hút bụi lau nhà, cần lưu ý:

1. Xem xét tính năng của con robot như lực hút, khả năng làm sạch trên bề mặt sàn nhà khác nhau, thời gian hoạt động, dung lượng pin, khả năng di chuyển.

2. Kiểm tra hệ thống cảm biến robot, gồm chống va chạm, tránh chướng ngại vật, nhằm đảm bảo chúng có thể di chuyển an toàn, hiệu quả trong nhà.

3. Cân nhắc robot có hệ thống lọc tốt như bộ lọc HEPA để loại bỏ bụi mịn và vi khuẩn, nấm mốc, giúp không khí trong nhà trong lành, sạch sẽ.

4. Ưu tiên tính năng tự động như lập bản đồ, lập lịch làm việc, điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại thông minh để dễ dàng quản lý và sử dụng robot.

5. Xem xét dung lượng hộp chứa bụi để đảm bảo nó hoạt động đủ thời gian trước khi cần làm sạch. Kiểm tra kích thước, thiết kế để len lỏi tốt khu vực thấp.

6. Chọn robot hút bụi từ thương hiệu chính hãng, uy tín có đánh giá tốt, tránh tiết kiệm chi phí mà mua hàng giả và sản phẩm kém chất lượng.