399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nên vẽ tranh trên tường bằng sơn gì?

Nên vẽ tranh trên tường bằng sơn gì?

Vẽ tranh trên tường là một xu hướng trang trí phòng được nhiều người ưa thích. Nhiều người chỉ biết, chất liệu vẽ tranh trên tường là sơn, nhưng không thể xác định được cụ thể đó là loại sơn gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho các bạn biết vẽ tranh trên tường bằng sơn gì.

Nên vẽ tranh trên tường bằng sơn gì?

Biết vẽ tranh trên tường bằng sơn gì là một điều cần thiết khi quyết định vẽ tranh trên tường. Trên thị trường hiện có nhiều loại sơn khác nhau, các bạn cần hiểu rõ vẽ tranh trên tường bằng sơn gì để có thể chọn lựa một loại sơn trên tường chất lượng cao, đảm bảo cho bức tranh trên tường không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn lâu bền.

Hiện nay, khi vẽ tranh trên tường, giới mỹ thuật thường sử dụng sơn acrylic. Với nhiều ưu điểm vượt trội như sơn có độ bền cao và chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết, vẽ tranh trên tường bằng sơn này giúp cho bức tường được lâu bền và sạch hơn.

Sơn acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng. Khi vẽ lên tường trong điều kiên thuận lợi bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sơn acrylic không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng. Nhìn chung ngoài một số đặc tính vượt trội thì sơn acrylic cũng có tính chất gần giống các loại sơn tường thông thường.

 Khi sử dụng sơn acrylic để vẽ tranh trên tường, người vẽ phải pha sơn với nước cho dễ sử dụng. Sơn acrylic có rất nhiều màu khác nhau, cho nên các bạn có thể chọn màu tùy thích.

Vẽ tranh tường bằng sơn acrylic là lựa chọn số 1 hiện nay. Biết vậy, các bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng, không biết nên vẽ tranh tường bằng sơn gì nữa nhé.

Chúc các bạn có một bức tường độc đáo và ấn tượng, mang đậm dấu ấn của chính mình.