399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nét độc đáo trong những bức tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội

Nét độc đáo trong những bức tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội

Tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội đang dần chứng tỏ được vị trí cao của nó trong lòng người thưởng thức, vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét của những bức tranh này đã làm người xem phải trầm trồ khen ngợi ngay từ ánh mắt đầu tiên chạm vào bức tranh.

Không giống nhưng những loại hình nghệ thuật tạo tranh khác, tranh xoắn giấy nghệ thuật Hà Nội được tạo ra từ những chất liệu hết sức đơn giản và bình dị, mang tới cho con người những bức tranh độc đáo, khiến bạn ngỡ ngàng khi nhìn thấy những tác phẩn này và băn khoăn không biết tại sao người làm ra nó lại khéo tay đến vậy.

Từ những mảnh giấy ban đầu, với bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú, các nghệ nhân đã cho ra đời những sản phẩm bắt mắt được đông đảo du khách trong và ngoài nước đón nhận. Tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội dần được đông đảo bạn bè khắp năm châu yêu thích và chọn mua làm vật kỷ niệm khi tới Việt Nam nghỉ dưỡng, tham quan.

Từ những sợi giấy đa màu sắc, qua bàn tay khéo léo của thợ thủ công đã hình thành nên những sản phẩm mang nét văn hóa riêng của người Việt. Nghệ thuật Quilling đã làm tạo nên những bức tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội lạ mắt, độc đáo và tạo cảm giác ngạc nhiên cho ai người mới lần đầu tiếp xúc với sản phẩm này, với mỗi sản phẩm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

Tìm hiểu về nghệ thuật cuộn giấy (quilling) và lấy ý tưởng sáng tạo tranh giấy xoắn từ đây, kết hợp với thiết kế mang tính sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên và con người, những bức tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nội đã ra đời, góp phần tạo lên sự đa dạng và phong phú nghệ thuật sáng tác tranh của nước ta. Bạn có thể mua những bức tranh giấy xoắn nghệ thuật Hà Nộ độc đáo này để làm món quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác của mình nhân ngày gặp gỡ đặc biệt hay ngày trọng đại, ngày kỉ niệm của họ.

Hi vọng những bức tranh xoắn giấy nghệ thuật này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn mới về nghệ thuật tranh, biết đâu, qua tìm hiểu cách làm tranh giấy xoắn đơn giản này, bạn cũng có thể tạo ra được những tác phẩm độc đáo cho riêng mình.