399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nghệ thuật tranh 3D trên đường phố kỳ diệu và huyền ảo

Nghệ thuật tranh 3D trên đường phố kỳ diệu và huyền ảo

Sự phát triển của nghệ thuật tranh 3D trên đường phố mang lại cái nhìn mới mẻ cho cong người về nghệ thuật sáng tác tranh hiện đại, góp phần tạo màu sắc sinh động và ấn tượng hơn cho cuộc sống của con người.

Nghệ thuật tranh 3D trên đường phố kỳ diệu và huyền ảo

Thực sự, khi nghệ thuật tranh 3D trên đường phố ra đời, nó đã làm cho nhiều người hết sức ngạc nhiên, họ ngạc nhiên vì không ngờ, trong cuộc sống của mình, họ lại có những bức tranh ấn tượng và giống như thật đến như vậy. Nếu chứng kiến tận mắt, có thể bạn cũng sẽ bị những bức tranh 3D trên đường phố này đánh lừa thị giác, mê mẩm với những bức tranh 3D này và muốn khám phá nó.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D trên đường phố còn xa lạ ở Việt Nam nhưng nó đã có cả chặng đường dài phát triển ở châu Âu. Những cuộc thi vẽ tranh trên đường phố thường xuyên được tổ chức ở các nước như Đức, Anh, Pháp, Italy… Nghệ thuật vẽ tranh đường phố ở châu Âu đã đạt đến trình độ bậc thầy. Những họa sỹ đam mê vẽ tranh đường phố đã có bước tiến vượt bậc với nghệ thuật vẽ tranh 3D. Những bức tranh 3D được vẽ bằng những công thức toán học tỉ mỉ và phải tuyệt đối chính xác đến từng mi-li-mét.

Nghệ thuật vè tranh đường phố đã phát triển từ khá lâu và ngày càng biến hóa với những bức tranh vẽ 3D sống động và độ đáo, bằng những tính toán khoa học và tài năng của mình, những người tài hoa này đã góp phần tạo thêm màu sắc ấ tượng cho đường phố và cuộc sống của con người.

Nghệ thuật tranh 3D trên đường phố giống như một phong trào, nổi nên mạnh mẽ ở nhiều nơi, nhiều thành phố lớn trên thế giới. Đôi khi đang đi trên đường người ta bỗng giật mình vì tự nhiên ở đâu lại xuất hiện một "thế giới dưới lòng đất", một vũng nước lớn, q hang động kì bí hay những con vật nhìn rất sợ…

Những ý tưởng sáng tạo được những nghệ sĩ đường phố thể hiện chân thực và sinh động. Từ những bức tranh có hồn và sinh động giống như thật đó, ngày càng có nhiều người tìm hiểu về tranh 3D và nghệ thuật trang 3D trên đường phố đến gần hơn với cuộc sống của con người.