399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố ấn tượng

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố ấn tượng

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố có một quá trình hình thành và phát triển khá lâu đời ở những nước Phương Tây, nhưng đến với Việt Nam thì loại hình này còn nhiều nét độc đáo và mới mẻ mà người họa sĩ chưa khám phá hết.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố ấn tượng

Độc đáo, ấn tượng, tuyệt tác,… là những gì mà người xem luôn thốt lên khi thấy nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố biểu diễn. Những bức tranh nằm ngay trên đường hay trên tường với những bề mặt biểu diễn rộng lớn đã tạo cho họa sĩ cảm giác tự do sáng tác với những hình ảnh độc đáo và bất ngờ.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố khiến cho người xem phải thán phục bởi độ chính xác lên đến từng xen-ti-mét và hơn hết là đây là cả quá trình lên ý tưởng, phát họa và biến những bức tranh nghệ thuật 3D thành những bức tranh với cảm giác giống như thật.

Vượt qua khỏi một bức tranh thông thường, nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố là những kiệt tác thật giúp người xem có những cảm giác khó tả nhưng vô cùng tuyệt vời.

Nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố- Street Art hay còn được gọi là nghệ thuật Phấn 3D, là một nghệ thuật vẽ tranh trên đường phố nó làm cho bạn có 1 ảo giác 3 chiều quang học từ 1 góc độ nhất định. Khi bạn đứng vào đúng vị trí mà tác giả muốn thể hiện, bạn sẽ thấy bức tranh này sống động như hình thật, một cảm giác rất tuyệt vời từ một góc độ của nghệ thuật mang đến cho bạn cái nhìn từ không gian 3D trên 1 bản vẽ 2D. Nghệ sĩ đã thách thức nghệ thuật bằng cách đặt nó trong bối cảnh không phải là nghệ thuật. Nghệ sĩ đường phố không mong muốn thay đổi định nghĩa của một tác phẩm nghệ thuật, mà là để đặt câu hỏi về môi trường hiện tại với ngôn ngữ riêng của mình.

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi nghệ thuật vẽ tranh 3D đường phố – những hình ảnh 3 chiều giống như thật sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác khó tả!