399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ngô nghê mà đáng yêu những nét vẽ tranh phong cảnh lớp 4

Ngô nghê mà đáng yêu những nét vẽ tranh phong cảnh lớp 4

Đề tài vẽ tranh phong cảnh dường như là một đề tài kinh điển của môn mỹ thuật ở trường, điển hình là những đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 4 vẫn luôn đem đến cho chúng ta những bài vẽ ngô nghê và đầy trẻ con qua nét vẽ của những em học sinh nhỏ.

Ngô nghê mà đáng yêu những nét vẽ tranh phong cảnh lớp 4

Có lẽ, lớp 4 là một lứa tuổi còn quá nhỏ để các em có thể thể hiện được năng khiếu qua những nét vẽ của mình, tuy nhiên những bức vẽ vẽ tranh phong cảnh lớp 4 luôn đem đến cho người xem những cảm giác chân thật nhất về sự đáng yêu và ngây thơ của trẻ.

Có thể nói rằng, tuy không thể nào hoàn toàn hiểu được các em vẽ gì, nhưng những đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 4 này vẫn có thể giúp cho người lớn đánh giá một cách gần với chân thật nhất khả năng hội họa cũng như tính cách, cách tư duy nhận thức của các em.

Ở độ tuổi này, các em hoàn toàn không thể nào thể hiện những nét vẽ tốt như cách các em nhận thức, thế nhưng qua những nét vẽ đó đủ để chúng ta hình dung được những gì mà trẻ nhìn thấy, cảm giác được. Những đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 4 luôn là những đề tài hay, nó giúp trẻ phát huy sự sáng tạo tuyệt vời nhất, cũng như qua đó thể hiện được năng lực tư duy và quan sát của trẻ.

Có lẽ không chỉ là vẽ tranh phong cảnh lớp 4 mà cả những lớp khác thì vẽ tranh phong cảnh luôn là một đề tài muôn thuở, nhưng cũng chính là đề tài dễ dàng nhất để các em chọn chủ đề, thỏa sức sáng tạo mà không bị gò bó về khuôn phép. Đồng thời, loại tranh vẽ này cũng một phần thúc đẩy khả năng nhớ lại những thứ đã qua cho trẻ, nhất là khi đề tài yêu cầu vẽ một phong cảnh nào đó mà em đã từng thấy chứ không được quan sát trực tiếp.

Những nét vẽ tranh phong cảnh lớp 4 đầy ngô nghê và ngây thơ, nhưng qua đó cũng có thể biết được nhiều điều tuyệt vời nhất của trẻ.