399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhận đặt hàng máy hút sữa tại Hà Tĩnh

Chị tôi mới vào làm nhân viên kinh doanh cho một công ty kinh doanh máy hút sữa tại Hà Nội. Áp lực cũng lớn lắm. Chỉ tiêu 3 tháng đầu tiên là bán được 1000 máy hút sữa. Tôi muốn nhận đặt hàng máy hút sữa tại Hà Tĩnh để hỗ trợ chị phần nào.

Chị tôi học đại học ngành kinh tế, mới tốt nghiệp và chưa có bằng. Ngày trước đi học thì sướng, hết tiền lại gọi điện về xin bố mẹ. Nay tốt nghiệp rồi phải tự đi làm kiếm tiền, hết tiền đâu có dám xin. Nhưng thời buổi khó khăn, Hà Nội đất chật người đông. Người xin việc thì nhiều mà công việc thì ít. Muốn tìm được việc đã khó, công việc tốt còn khó hơn. Chị tôi lại cứ thích bám trụ Hà Nội. Về quê thì có thể bố còn quen biết mà nhờ vả được. Còn ở ngoài đó thì phải tự thân vận động thôi. Bố tôi cũng nói còn trẻ phải tự phấn đấu nhiều.

Mới đây chị tôi mới xin được vào làm nhân viên kinh doanh cho một công ty chuyên kinh doanh máy hút sữa tại Hà Nội. Công ty không thi mà nộp hồ sơ vào phỏng vấn. Nhờ khiếu ăn nói mà chị tôi được vào làm. Chỉ là khi chưa vào được thì hào hứng. Vào rồi mới biết áp lực. Chỉ tiêu 3 tháng đầu tiên là bán được 1000 máy hút sữa. Không phải đơn giản đâu. Mỗi tháng phải bán được hơn 300 cái đó. Chị tôi vò đầu bứt tai rồi gọi điện về nhà ủ rũ. Nghĩ đủ cách mà rất khó hoàn thành. Người quen ở Hà Nội thì ít. Bạn bè thì chưa lấy chồng sinh con. Đi hỏi những nhà có em bé thì người ta đã mua cả rồi. Chị tôi không muốn vì không hoàn thành chỉ tiêu mà bị sa thải.

Tôi quyết định nhận đặt hàng máy hút sữa ở Hà Tĩnh để hỗ trợ chị. Ở nhà người thân quen nhiều. Có thể lợi dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng. Đồng thời cả hai chị em đưa sản phẩm lên mạng xã hội để quảng cáo. Chị ở ngoài kia, tôi ở trong này cùng hợp sức chắc chắn sẽ hơn mình chị. Hàng đặt đủ một số lượng khoảng chục cái, chị sẽ gửi về qua xe quen. Chấp nhận bán ngang giá gốc để gom đủ số lượng. Hiện nay tôi và chị đã trải qua được nửa thời gian, có vẻ khả quan. Nếu ai ở Hà Tĩnh đặt hàng máy hút sữa thì liên hệ tôi nhé. Máy sẽ đảm bảo chất lượng. Mọi người hãy yên tâm.