399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh

Những bức tranh đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh

Từ xưa đến nay, các đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh luôn được nhà trường và xã hội quan tâm. Đây là đề tài khá lớn, nó không chỉ thể hiện được nét sáng tạo, nghệ thuật mà còn thể hiện được trí tưởng tượng của học sinh với phong cảnh xung quanh môi trường sống của mình.

Những bức tranh đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh

Một điều bất ngờ trong đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh này chính là phong cách vẽ tranh không chỉ cảm nhận và tái hiện lại hiện thực xung quanh mà nhiều học sinh có thể tư duy sáng tạo thêm phong cảnh trong tương lai, một mơ ước và tưởng tưởng các phong cảnh khác với thực tế hiện nay.

Thực tế, trên mặt chung, các đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh vô cùng đa dạng. Từ đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh thiên nhiên, quê hương, đến tranh phong cảnh nông thôn, miền quê đến vẽ tranh phong cảnh của học sinh về trường học… tất cả các chi tiết này nhanh chóng hướng đến một nhãn quan với đầy đủ giá trị từ: hiện thực, mơ ước, tưởng tượng với những sáng tạo mới, lạ và thú vị..

Những bức tranh đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh

Tất cả những chủ đề vẽ tranh phong cảnh của học sinh đó điều mang một ý niệm hài hòa, chân thật và rất mộc mạc. Dù cho phong cách đó có chiều hướng hiện thực hay tưởng tưởng thì cũng làm người xem thấy được nét tinh nghịch, dễ thương và chân thành của bức tranh mà học sinh đã kì công mang đến. Những bức tranh này quả thật không chỉ mang tính nghệ thuật, nói rõ hơn là những đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh này không chỉ thể hiện và nâng cao, rèn luyện năng khiếu vẽ tranh mỹ thuật mà nó còn thể hiện đúng tinh thần tư duy, sáng tạo và khám phá. Nó đánh giá được điểm nhìn, kiểm tra cảm nhận của học sinh về thế giới, phong cảnh xung quanh như thế nào.

Những bức tranh đề tài vẽ tranh phong cảnh của học sinh

Như vậy, sau khi đọc xong bài viết về chủ đề vẽ tranh phong cảnh của học sinh này, các bạn sẽ có cái nhìn mới, sâu sắc và ý nghĩa hơn nhé.