399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh sơn dầu mới vẽ ấn tượng của Dina Brodsky

Những bức tranh sơn dầu mới vẽ ấn tượng của Dina Brodsky

Dina Brodsky là một nữ họa sĩ trẻ người gốc Belarus vừa cho ra đời tác phẩm tranh sơn dầu mới ấn tượng với cảnh thiên nhiên đẹp như thật và điểm đặc biệt của những bức tranh này nằm ở điểm nó chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu

Những bức tranh vẽ về thiên nhiên được nữ họa sĩ Dina Brodsky khắc họa thông qua trí nhớ của mình, vốn là người có sở thích và đam mê đi phượt nên có nhìn ngắm và luôn yêu thích thiên nhiên nên những bức tranh sơn dầu mới thể hiện này của cô đã khắc họa được hình ảnh tuyệt vời cuatr thiên nhiên.

Trong những bức tranh sơn dầu mới vẽ này của có có điểm rất thú vị là kích thước cực nhỏ cầm vừa trong lòng tay – có thể nói đây là món quà lưu niệm dành tặng cho bạn bè người thân hay mang theo trên người rất tiện ích. Nhưng qua đây cũng thấy được sự tài hoa của nữ họa sĩ Dina Brodsky, bởi kích thước rất nhỏ nhưng cô vẫn có thể tạo được những bức tranh đẹp và độc đáo làm nhiều người chiêm ngưỡng phải đắm say.

Tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu

Bộ sưu tập tranh sươn dầu mới này của cô được thể hiện rất tinh tế và khéo léo, những cảnh hoa lá, cây cối và đặc biệt là cảnh mặt trời lặng mọc hay mặt trăng phản phất đều được thể hiện rất nhẹ nhàng nhưng chân thật khiến người xem như đang đứng tại vùng đất đó để ngắm nhìn khung cảnh của toàn bộ vùng đất này.

Nhờ khả năng nhớ và ghi lại nhiều cảnh ấn tượng mà mình từng đi qua - Dina Brodsky đã cho nhiều người ngắm nhìn được cảnh vật tuyệt vời và cả những cảnh rất đỗi thường ngày,… Những bưc tranh sơn mài mới vẽ của cô đã được nhiều người quan tâm, nhiều người mong muốn có được những bức tranh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng nhưng  vô cùng ấn tượng bởi lối khắc họa khá riêng biệt của họa sĩ Dina Brodsky.