399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc

Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc

Có rất nhiều bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc được mọi người treo trong nhà mình như là một lời nhắc nhở chính bản thân mình và các thành viên còn lại về ý nghĩa gia đình và cách ứng xử trong xã hội như tranh thêu cá chép, tranh thêu chin công, tranh thêu hoa mẫu đơn…

Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc

Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa kể trên không chỉ là những bức tranh đẹp, đơn giản dùng để trang trí căn nhà bạn thêm nổi bật và mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước vào một căn phòng mang đầy tính nghệ thuật như vậy mà nó còn gợi cho chúng ta nhờ tới những giá trị cao đẹp của cuộc sống.

Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc

Nhắc tới tranh thêu chữ thập ý nghĩa, bạn có thể kể tới bức tranh thêu chữ thập Thiên nhiên kì vỹ - Tùng nghênh khách. Trong bức tranh này, có phong cảnh vào buổi sớm tinh mơ lúc mặt trời vừa ló dạng - là một hình ảnh đầy sức sống và năng lượng, buổi sớm bao giờ con người cũng đầy đủ năng lượng và sức lực nhất. Trong bức tranh có hoa đào báo xuân về. Trong bốn mùa mùa xuân là mùa bắt đầu của sự sống, của sự thịnh vượng, thác nước đang đổ về một hướng đổ về một vùng trũng, nước đại diện cho tiền tài, thác nước đổ vào vùng trũng mang ý nghĩa tiền tài vào như nước. Ngoài ra còn có cò bay và người lái thuyền mang lại cảm giác vô cùng mộc mạc và bình yên.

Những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc

Một trong những bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa sâu sắc khác mà bạn có thể tham khảo và mua bức tranh này về treo trong nhà mình, giúp cho căn phòng của bạn thêm màu sắc nổi bật, đó là bức tranh: Phu thê viên mãn - Đôi công.

Chim công 1 loài vật tượng trưng cho vẻ đẹp, và có lẽ còn một điều nữa mà ít ai  biết về tình yêu của chúng, chim công với tình yêu chung thủy của mình cả cuộc đời của nó chỉ "1 vợ 1 chồng" luôn luôn gắn kết. Nếu người bạn đời của nó không còn nữa thì con còn lại cũng sẽ buồn bã và rất khó để tiếp tục cuộc sống của mình.

Ngoài ra, còn rất nhiều bức tranh thêu chữ thập ý nghĩa khác để bạn thưởng thức và có thể mua tranh về treo trong nhà như bức tứ bình tả cảnh thay đổi theo 4 mùa, nhắc chúng ta biết trân trọng thời gian, tranh thêu hoa mẫu đơn gợi cho chúng ta nhớ tới sự cao sang quý phái…