399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên đẹp nhất

Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên đẹp nhất

Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên luôn đọng lại trong lòng chúng ta những cảm xúc khác nhau, có bức tranh làm chúng ta thấy thoải mái như cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng có cảnh làm chúng ta thấy bồi hồi xao xuyến như cảnh cánh đồng làng quê Việt Nam…

Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên đẹp nhất

Trong số những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên đẹp nhất, có lẽ những bức tranh vẽ về làng quê, phong cảnh quê hương là những bức tranh đọng lại trong lòng chúng ta cảm xúc mạnh và lâu nhất vì ai cũng có quê hương để nhớ và ai cũng có quê hương để mong muốn được quay trở về. Chính vì vậy mà phong cảnh thiên nhiên gắn liền với quê hương luôn được cách họa sĩ chú tâm vẽ bằng tình cảm thiêng liêng và trân trọng nhất của mình.

Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên đẹp nhất

Phong cảnh quê hương là nguồn cảm hứng vô tận của người họa sĩ với tình cảm chân thành và vô cùng sâu lắng. Ví dụ như màu của tranh đồng quê là những màu tươi sáng nhất, gần gũi nhất, đầy sức quyến rũ và ngọt ngào.bình dị như những người dân quê, khoẻ khoắn và sâu lắng. Từ đó toát lên những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên tươi sáng, thơ mộng và hùng tráng từ đời sống lao động hàng ngày của người dân Việt Nam.

Quê hương là nơi nuôi ta khôn lớn thành người, chính vì vậy hình ảnh quê hương luôn theo chúng ta dù ta có đi đâu về đâu và làm gì đi chăng nữa. Trong cuộc sống bộn bề lo toan biết bao nhiêu công việc cần phải làm để lo cho cuộc sống, nhưng khi có những phút con người cảm thấy mỏi gối chùng chân thì những lúc đó những ký ức về quê hương sẽ hiện về trong tâm trí của mỗi người chúng ta và càng nhìn ngắm những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên càng làm cho người ta thấy dễ chịu hơn  vì nỗi nhớ có thể được vơi đi phần nào.

Quê hương đọng lại trong mỗi con người rất nhiều kỉ niệm ngọt ngào, vui buồn lẫn lộn không bao giờ có thể phai nhòa trong ký ức của mỗi con người. Dân gian ta có câu “ người bỏ quê hương chứ có bao giờ quê hương bỏ người”.

Hãy để những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên độc đáo giúp căn nhà của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn, bạn nhé.