399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh

Ngay từ những ngày đầu chập chững đến trường, các em học sinh đã được nhắc nhớ những cảnh đẹp của quê hương như rừng núi, biển sông… Vì vậy, bên cạnh những bức tranh vẽ phong cảnh núi rừng, những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh cũng được nhiều người chú trọng.

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh thường được vẽ trong môn mỹ thuật ở nhà trường. Ngoài ra, không ít nơi, các cá nhân, tổ chức đã tổ chức các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh biển cho học sinh, nhằm  khơi dậy khả năng sáng tạo và tình yêu quê hương, biển đảo cho học sinh. Đồng thời, ban tổ chức có thể chọn lựa được những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh tốt, được đánh giá cao để triển lãm cho mọi người cùng thưởng thức.

Có thể nói, mục đích của cuộc thi là nhằm đa dạng hóa hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh biển của quên hương, đất nước mình, đồng thời kêu gọi các em bảo vệ môi trường biển môi trường thiên nhiên. Từ đó, khơi  dậy và nuôi dưỡng tình yêu quê hương của các em học sinh.

Mặc dù, các em còn chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với những cách vẻ tranh chuyên nghiệp, tuy nhiên, không cần phải có bố cục, không cần được đào sâu suy nghĩ, các em thường vẽ những gì gắn bó bên mình. Vì vậy mà những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh luôn gần gũi, thiết thực vè dễ đi vào lòng người.

Với những nét suy nghĩ vô tư, trong sáng, những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh đã nói lên được sự xinh đẹp của biển quê mình, cuộc sống của các ngư dân, những phong cảnh biển, là những ước mong về một bãi biển sạch đẹp…

Rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các em rất mong muốn nhiều cuộc thi vẽ tranh phong cảnh biển cho các em. Bởi vì, đây là sân chơi lành mạnh bổ ích, phát triển kỹ năng viết văn, năng khiếu mỹ thuật cho các em học sinh.

Dưới đây là những bức tranh vẽ phong cảnh biển của các em học sinh để các bạn có thể xem qua:

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh

Những bức tranh vẽ phong cảnh biển của học sinh