399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất

Những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất

Hồ Gươm là một cái tên quen thuộc đối với con người Việt Nam. Hồ Gươm như một biểu tượng của đất nước, với những thăng trầm của lịch sử. Từ lâu, Hồ Gươm đã đi vào trong thơ ca, nhạc họa của nhiều nghệ sĩ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất.

Những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất

Hồ Gươm tuy không phải là hồ lớn nhất ở thủ đô Hà Nội, nhưng nó đã gắn liền với cuộc sống và tâm tư của nhiều người. Tháp Rùa đứng sừng sững giữ Hồ Gươm nước trong vắt và cây cối bao quanh. Mỗi một mùa khác nhau, Hồ Gươm lại mang một sắc thái riêng, vẽ đẹp riêng. Vì vậy, tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm cũng có những vẻ đẹp khác nhau trong mỗi mùa.

Những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất

Đặc biệt, mỗi một góc nhìn, cách cảm nhận khác nhau thì những người họa sĩ khác nhau sẽ cho ra đời những tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm ấn tượng khác nhau. Có lẽ, tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm vào buổi sáng bình minh đang lên là đẹp nhất. Những gợn sóng trong hồ cứ nhỏ dần về Tháp Rùa uy nghi với vẻ trầm mặc muôn thuở. Trên đỉnh tháp là ngọn quốc kì tung bay. Xa xa là hình ảnh mặt trời đang lên, những tia nắng lộ dần trong màn tranh mờ sương. Tất cả đã tạo nên một bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp, ấn tượng, gần gũi và chân thật với con người.

Ngoài ra, tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm theo 4 mùa cũng được nhiều họa sĩ chú trọng. Mùa đông mưa giăng, mùa hạ nắng gắt và mùa thu mưa phùn, mang một nỗi buồn man mác không thể gọi tên. Với cây bút tài hoa trong tay, người nghệ sĩ đã cho ra đời những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp nhất.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những bức tranh vẽ phong cảnh Hồ Gươm đẹp và ấn tượng nhé: