399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất

Những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất

Tranh vẽ phong cảnh quê hương rất đa dạng về nội dung và hình thức thể hiện nhưng bức tranh nào cũng đẹp và xứng đáng để bạn chọn treo trong nhà mình, giúp bạn tạo sự khác biệt cho căn phòng và có một không gian ấn tượng hơn.

Những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất

Ai cũng có quê hương để nhớ, để thương, quê hương – 2 tiếng thân thương, không chỉ là ta đã nơi sinh ra và lớn lên mà đó còn là nơi thanh bình và êm ả khiến chúng ta để muốn quay trở về khi vui – buồn, thành công – thất bại…Vì ở nơi đó, chúng ta có những kỷ niệm đẹp, có những người bạn thân quen và có những người yêu thương chúng ta. Do vậy, ngày càng có nhiều những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam ra đời, không chỉ đẹp mà còn rất có hồn, tái hiện một cách sinh động vẻ đẹp của tự nhiên.

Những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất

Chủ đề về quê hương trong hội họa được các họa sỹ Việt Nam thể hiện rất phong phú với nhiều loại hình, tranh phong cảnh quê hương trên chất liệu sơn dầu, tranh thêu chữ thập hay tranh phù điêu, sơn mài…Những cảnh vật nơi làng quê xuất hiện trong tranh vẽ phong cảnh quê hương chủ yếu là con sông, bến nước, cây cầu hay lũy tre, con đường, ruộng lúa rất đỗi mộc mạc giản dị. Những hình ảnh này sẽ được bàn tay tài hoa của các hoa sỹ trở vẽ lại rất tỉ mỉ và cẩn thận, khiến những bức tranh vừa đẹp mà vừa thơ mộng vô cùng.

Những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất

Bạn có thể chọn những bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam ấn tượng như hình ảnh cánh đồng lúa đương ngày vào mùa, cảnh cổng làng, cảnh lũy tre xanh, cảnh cưỡi trâu thổi sáo của các em…để trang trí cho căn phòng nhà mình thêm nổi bật. Sự mềm mại của bức tranh vẽ phong cảnh quê hương cùng những màu sắc hài hòa trang nhã sẽ mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thư thái khi ngắm tranh đấy.

Bất cứ ở nơi đâu của Việt Nam cũng có những hình ảnh đẹp, làm nguồn cảm hứng vô tận cho những người họa sĩ tài ba, vì vậy, bạn sẽ còn thấy nhiều bức tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp và sinh động.