399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp

Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp

Cánh đồng, dòng sông, cổng làng…từ lâu đã đi vào những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh, được nhiều người yêu thích và treo trong nhà mình, vì những bức tranh này gợi cho người xem cái hồn của quê hương và một cảm giác lạ khi xem tranh.

Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp

Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp không chỉ là vật tranh trí cho căn nhà của chúng ta thêm ấn tượng, khiến người ngoài bước vào nhà cũng có cái nhìn thân thiện hơn mà những bức tranh này còn là nơi cất giữa tâm hồn của chúng ta.

Sinh ra trên đời, ai cũng có quê hương để nhớ, đó là nơi chon rau cắt rốn, là nơi chúng ta vui chơi cùng bạn bè và cũng là nơi ta muốn trở về nhất vì ở đó có cha mẹ. Hiểu được tâm sự của con người, nhiều họa sĩ đã không ngần ngại tìm và sáng tác những bức tranh vẽ về để tài phong cảnh quê hương. Tuy quê hương mỗi người mỗi khác nhưng xem tranh phong cảnh quê hương có những hình ảnh như: cánh đồng, giếng nước, gốc đa, sông nước…người ta lại nhớ tới quê nhà của mình, một cảm giác thân quen cứ len lỏi trong tâm hồn người xem tranh.

Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh quê hương đẹp trên thị trường, những bức tranh phong cảnh quê hương này vừa có nét mộc mạc tại một vùng quê, sông nước vừa có sự bình yên khiến người xem không khỏi bồi hồi xúc động.

Những bức tranh vẽ về đề tài phong cảnh đẹp

Bằng các gam màu khác nhau, những con người yêu hội họa đã và đang cống hiện cho xã hội những bức tranh phong cảnh đẹp, ngoài mục đích để mọi người thưởng thức tranh, giới thiệu hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam, các tác giả còn mong muốn mọi người có thể nâng cao ý thức bảo vệ thiên nhiên xung quanh chúng ta, giúp môi trường sống và làm việc của chúng ta được bảo vệ tốt hơn.

Chúc bạn sẽ tìm được những bức tranh phong cảnh phù hợp với sở thích của mình nhé.