399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những điều cần lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Những điều cần lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Vẽ tranh tường cho quán café là một ý tưởng độc đáo giúp bạn có thể trang trí cho quán café của mình sinh động, hấp dẫn những vị khách của mình, tạo ra một không gian kinh doanh lãng mạn và ấm cúng hơn, khiến ai đã bước tới rồi thì sẽ nhớ mãi về cách bài trí quán café của bạn.

Vẽ tranh tường>> Vẽ tranh tường 3D>> Các bước vẽ tranh tường>> Vẽ tranh tường ý nghĩa giáo dục

Những điều cần lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

Mỗi một quán café sẽ có một ý tưởng tranh trí nội thấy riêng, nếu bạn yêu thích những bức tranh vẽ thiên nhiên, hay tranh nghệ thuật thì bạn có thể dùng cách vẽ tranh tường cho quán café của mình vì cách làm này cũng rất nghệ thuật mà chi phí lại rẻ, chất lượng tốt.

Một vài gợi ý cho việc vẽ tranh tường quán cafe của bạn:

- Đối với quán cafe văn phòng (dạng cafe máy lạnh) thì việc trang trí nên dùng những hoa văn hiện đại được cách điệu nghệ thuật sẽ làm cho quán cafe của bạn thêm phần năng động và cá tính. Bên cạnh đó những bức tranh đường phố café cũng sẽ làm cho không gian quán trở nên rộng hơn, thực hơn.

Những điều cần lưu ý khi vẽ tranh tường cho quán café

- Đối với quán cafe sân vườn, thì những bức tranh tường về chủ đề phong cảnh, đồng quê, non xanh nước biếc, bến nước con đò là những lựa chọn không thể bỏ qua. Người thưởng thức sẽ có được khoảng thời gian thư giản sảng khoái và gần gũi với thiên nhiên.

- Đối với quán cafe dành cho tuổi teen, thì những bức tranh tường vui nhộn, ngộ nghĩnh vể chủ đề tình yêu, tình bạn là lựa chọn số một. Các bạn trẻ sẽ có được những khoảng khắc vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau với những bức tranh 3D về phố, động vật, con người…

Trên đây là một số gợi ý về cách vẽ tranh tường cho quán café để bạn tham khảo và áp dụng trang trí cho quán café của mình, hi vọng cách trang trí này sẽ giúp quán café của bạn sẽ có được một không gian thật đẹp, ấn tượng nhé.