399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Những điều chỉ có ở các địa chỉ tắm trắng uy tín

Những điều chỉ có ở các địa chỉ tắm trắng uy tín

Bạn có bao giờ biết được rằng vì sao cũng là các spa tắm trắng như nhau nhưng có những nơi lại được đánh giá là đẳng cấp, là sang trọng là uy tín còn có những nơi lại bị gắn với các mác không ra gì, lừa đảo. Qua những thông tin dưới đây một lần nữa giúp mọi người nhìn lại vấn đề tốt hơn, rõ hơn.

Những điều chỉ có ở các địa chỉ tắm trắng uy tín

 

Đối với những ai thường xuyên đi tắm trắng, có lẽ cũng không cần nói gì nhiều, chúng ta cũng thừa biết rằng chỉ có những địa chỉ tắm trắng uy tín mới có được những thứ như sau.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, điều này sẽ không khó để nhận ra, một nơi uy tín thường được trang bị khá đầy đủ và chu toàn. Nhìn vào là biết có sự đầu tư, hàng hiệu. Ngược lại một nơi làm ăn không chuyên nghiệp sẽ chỉ thấy sự rẻ rúng, sử dụng những thứ không có nhãn mác không có xuất xứ, cũng như không tôn lên được phong cách riêng của mình.

+ Đội ngũ nhân viên, một cơ sở uy tín bao giờ cũng đi liền với những con người toát lên được phẩm chất của họ, chuyên nghiệp trong từng cách đưa đón khách cho đến bưng trà. Còn qua một số nơi thì, cái cốc uống nước cũng không muốn uống, thấy mặt lễ tân là muốn đi về.

+ Tư vấn viên: một tư vấn ở spa giỏi thì dễ dàng thấy lắm, ăn nói thu hút, ngoại hình ưa nhìn, quý phái, có sức lôi cuốn khách hàng vào sử dụng dịch vụ, ân cần, nhiệt tình, khiến mình có cảm giác là một thượng đế thực thụ. Còn ở những nơi thiếu uy tín nếu mình chỉ tham khảo thôi tư vấn họ sẽ tỏ thái độ ra ngay lập tức, sự thô thiển thái quá luôn khiến các spa ngày một lụi dần.

+ Đội ngũ bác sỹ, đây là điều không phải nơi nào cũng có, các spa uy tín thì có các bác sỹ da liễu đi kèm, vì phải có quá trình thăm khám da, soi da. Còn những nơi bình thường thì không hề có, hầu hết chỉ cho kỹ thuật viên kiểm tra sơ sơ rồi nói này nói nọ, nói không có cơ sở khoa học.

Vì thế đồng tiền luôn có giá trị của nó, có những thứ chỉ khi đến nơi uy tín bạn mới thấy được