399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những khó khăn khi phẫu thuật căng da mặt?

Những khó khăn khi phẫu thuật căng da mặt?

Phẫu thuật căng da mặt để trẻ hóa da đang là một trong những giải pháp hiện đại và được tin dùng hơn nhờ hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, dù có ưu điểm vượt trội như thế nào thì chắc chắn phương pháp nào cũng sẽ có những khó khăn, mặt trái riêng, và phẫu thuật cũng không phải là ngoại lệ.

Dù có nhiều cách để làm căng da mặt, chống quá trình lão hóa da nhưng nhiều người vẫn bỏ ra thời gian và chi phí nhiều hơn để làm phẫu thuật căng da mặt. Bởi, đây chính là cách làm đẹp hiện đại với quy trình khoa học, ứng dụng công nghệ cao và nhận được sự quan tâm của đội ngũ chuyên gia trong ngành với tay nghề và kinh nghiệm vượt trội.

Tất nhiên, cũng có nhiều chị em đưa ra lo ngại là không thể thực hiện phương pháp phẫu thuật vì hiệu quả cao nhưng lại khó đảm bảo được an toàn khi dễ đau rát, đỏ, chảy máu cùng những vết thương do quá trình sử dụng dao kéo xâm lấn để kéo cơ, làm da săn chắc. Nếu bạn cũng lo lắng về vấn đề này, nhưng bạn cần một giải pháp làm căng da mặt hữu hiệu như phẫu thuật? Hãy tham khảo công nghệ HIFU của Đức với liệu trình đơn giản nhưng thân thiện với mọi loại da, hiệu quả cao và an toàn hơn.

Là một trong số ít những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao và an toàn nhất định. Phương pháp này ứng dụng nguồn sóng siêu âm hội tụ với độ sâu 4.5 mm để làm trẻ hóa da từ sâu bên trong. Nhờ đó, quá trình lão hóa sớm được cải thiện một cách triệt để, làn da sẽ săn chắc và trẻ trung hơn. Nhờ có hệ thống làm lạnh tân tiến nên làm da bị bỏng hay để lại bất cứ tổn thương nào nhưng hiệu quả sẽ rất cao và an toàn. Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ làm căng da mặt không cần phẫu thuật này tại các spa uy tín, thường xuyên chuyển giao công nghệ thế hệ mới để đảm bảo hiệu quả và an toàn vượt trội nhất.