399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những kiểu vẽ tranh kì quái nhất trên trái đất

Những kiểu vẽ tranh kì quái nhất trên trái đất

Vẽ tranh là một hành động rất quen thuộc với tất cả mọi người, tuy nhiên đôi khi chúng ta sẽ thấy rằng khái niệm này trở nên xa lạ và thú vị, đó là khi chúng ta nhận ra có những kiểu vẽ tranh hết sức kì quái trên trái đất này.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Vẽ tranh bằng mắt

Leandro Granato là một họa sĩ trẻ đang sinh sống tại Buenos Aires, Argentina. Anh Granato sử dụng khả năng đặc biệt của đôi mắt để vẽ tranh, anh hít vào một lượng màu nước bằng đường mũi, sau đó phun ra các tia màu thông qua tuyến lệ, khả năng đặc biệt này có được nhờ một ống thông từ mũi lên mắt bất thường.  Granato tin rằng mình là người đầu tiên cũng như duy nhất trên thế giới vẽ tranh theo cách này. Anh đã mất 2 năm luyện tập và sáng chế loại màu nước riêng để tránh gây hại cho đôi mắt.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Vẽ tranh bằng ngực

Một nữ họa sĩ người Trung Quốc đã dùng bộ ngực trần của mình, cũng như khỏa thân hoàn toàn để vẽ tranh, theo ý kiến của một số chuyên gia thì đây gọi là hình thức “nghệ thuật hành vi”, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là một hành động gây sự chú ý đầy phản cảm.

Vẽ tranh bằng….âm đạo

Nữ nghệ sỹ người Thụy Sĩ Milo Moire đã biểu diễn màn vẽ tranh có tên gọi là "Đẻ trứng" khiến nhiều khán giả bị sốc. Milo Moire đã kẹp những quả trứng chứa màu nước vào trong âm đạo của mình. Sau đó, cô di chuyển trên chiếc thang đã được dựng sẵn rồi thả lỏng cơ thể và thả quả trứng ra. Được biết, trước đó, Milo Moire đã nhiều lần biểu diễn ở nơi công cộng trong tình trạng khỏa thân.

Những trường hợp vẽ tranh thế này luôn khiến cho chúng ta cảm thấy thật ngỡ ngàng, có người cảm thấy thú vị nhưng một số khác khó tính hơn thì cho rằng phản cảm, nhất là với những nữ họa sĩ khỏa thân để vẽ tranh thì điều này có một cái gì đó hơi kì cục một chút. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng sự sáng tạo và tài năng của họ là bất tận.