399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những lưu ý cần ghi nhớ khi muốn lăn kim

Lăn kim là một trong những giải pháp hiện đại để điều trị sẹo và một số vấn đề về da nhưng lại khác hẳn với những giải pháp tối tân khác như dùng ánh sáng Laser, mài mòn da hay lột da, cấy da siêu vi điểm.. vậy, nên lưu ý những gì để lăn kim hiệu quả và an toàn nhất.



Hẳn rằng, bạn cũng đã nghe nói đến lăn kim trị sẹo rỗ trong nhiều năm gần đây, nó có thể làm da trở nên đầy sẹo nhanh từ 4 đến 20 liệu trình, các loại sẹo lâu năm hoàn toàn có thể đẩy lùi nếu chăm chỉ sử dụng phương pháp lăn kim theo đúng lịch trình mà chuyên gia đưa ra.
Đây là phương pháp được các nhà khoa học chứng minh trên lâm sàng, nghiên cứu và sử dụng những sản phẩm tối tân nhất nhằm tạo ra nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể ở bên ngoài da lẫn sâu bên trong và cũng không có tác dụng phụ hay biến chứng gì sau này.
Do đó, nếu bạn đang lo lắng và không biết nên làm gì để trị sẹo hiệu quả thì với lăn kim, bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng đúng với hướng dẫn. Và hãy bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời, tránh tiếp xúc với bụi bẩn cũng như che chắn, sử dụng kem chống nắng cho da sau khi ra ngoài. Đồng thời, hãy sử dụng một chế độ ăn uống thật khoa học, bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất, ăn uống đều độ để nhanh chóng làm lành sẹo, cải thiện làn da mất sức sống....