399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất

Những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất

Ngắm nhìn những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và cất lên những tiếng khen ngợi vẻ đẹp của tranh vì những bức tranh sau đây không chỉ có bố cụ hài hòa, màu sắc ấn tượng mà còn có cả cái hồn lôi cuốn người xem tranh.

Cũng giống như nhiều bức tranh khác, những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất đều trải qua một quá trình lao động cần mẫn và tỉ mỉ của các nghệ nhân, ngoài đôi bàn tay khéo léo, các nghệ nhân còn có cả một kỹ thuật thêu tranh điêu luyện thì mới có thể làm ra những bức tranh đẹp lung linh và có hồn như vậy.

Nhắc tới những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất, chúng ta không thể không nhắc tới những bức tranh như Tranh bồ tát ngồi đài sen, tranh Mã đáo thành công, tranh Phúc lộc thọ, tranh Tứ quý…

Tranh Bồ tát ngồi đài sen

Những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất

Đây là một trong những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất hiện nay vì kể từ thời kỳ sơ khai của tranh thêu chữ thập cho đến nay, các mẫu tranh Quan thế âm bồ tát vẫn luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt, hình ảnh Bồ tát từ bi, độ lượng ngồi trên đài sen thanh khiết, cao quý vốn là hình ảnh vô cùng đẹp đẽ và bình an trong tâm hồn mỗi người dân Việt.

Mã đáo thành công

Những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất

Trong phong thủy, bức tranh Bát mã truy phong biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt, thành công, chiến thắng. Bức tranh thích hợp để dành tặng cho những người mới làm ăn buôn bán, đang trên đường lập công danh, nhân dịp khai trương, bức tranh sẽ đem lại may mắn và thinh vượng cho chủ nhân.

Tranh Phúc lộc thọ

Những mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng nhất

Đây là một trong những mẫu tranh tiêu biểu cho xu hướng “vàng – đen” nổi bật và sang trọng đang khuynh đảo cộng đồng người yêu tranh thêu chữ thập.  3 chữ Phúc , Lộc, Thọ với màu đỏ truyền thống của lối chữ thư pháp được sắp đặt  thật tinh tế và hài hòa trên mỗi bức tranh tạo nên 1 bộ tranh hoàn hảo.

Ngoài ra, còn có khá nhiều mẫu tranh thêu chữ thập được ưa chuộng khác, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về loại tranh này và lựa chọn cho mình một bức tranh thêu chữ thập mà mình yêu thích nhất.