399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất

Những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất

Tranh thêu chữ thập là loại hình thêu phổ biến trên vải kẻ ô, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự phong phú về thể loại và đa dạng về hình mẫu, nhiều người luôn mong muốn tìm kiếm những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất để trang trí cho căn nhà của mình.

Hầu hết, mỗi bức tranh thêu chữ thập đều được thêu, vẽ tinh tế, đều đặn, lại mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nhau, giúp cho đời sống con người thêm thoải mái, thư giản và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Dưới đây là những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất để các bạn có thể tham khảo.

1. Mẫu tranh thêu chữ thập Chữ Lộc

Những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất

Đây là mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất mà bạn có thể tặng cho bất kỳ ai kể cả người già người trẻ đều phù hợp. Với người trẻ thì mong muốn và chúc cho sự thành công. Người già thì mong muốn mang lại tài lộc cho con cháu muôn đời.

2. Mẫu tranh thêu chữ thập Hạc và Mẫu Đơn

Những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất

Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng ở Trung Quốc biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Sau chim phượng hoàng, hạc là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn. Hạc được cho là “linh vật” bất tử của tất cả các loài chim. Tranh thêu chữ thập Hạc và Mẫu Đơn là mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất tượng trưng cho sự viên mãn.

3. Mẫu tranh thêu chữ thập Hoa đào

Những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất

Hoa đào tượng trưng cho mùa xuân. Hoa đào tượng trưng cho cuộc sống, cho ước vọng hạnh phúc, cho niềm vui và sự yên ấm. Anh đào thường được sử dụng với ý nghĩa mang lại sự khởi đầu, sự tươi mới và trong trắng. Anh đào tượng trưng cho cung tình duyên, nhưng cũng vẫn được sử dụng như một phương thức hoá giải phong thuỷ đối với sức khoẻ. Tranh thêu chữ thập Hoa đào mang lại sự khởi đầu, sự tươi mới và trong trắng cũng được sử dụng như một phương thức hoá giải phong thuỷ đối với sức khoẻ.

Trên đây là những mẫu tranh thêu chữ thập mới nhất, đẹp chứa đựng những ý nghĩa may mắn cho cuộc sống của con người. Với những bức tranh thêu chữ thập mới nhất này, hi vọng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu tranh thêu chữ thập đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình mình.